Oppo R1

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc, Oppo, vừa tiết lộ thông tin về chiếc smartphone R1 sắp tới, dự kiến nằm trong phân khúc tầm trung với một máy ảnh chuyên chụp thiếu sáng, dự kiến phát hành vào cuối tháng 12.

Oppo đã cho đăng tải hình ảnh smartphone mới này trên mạng xã hội Sina Weibo của Trung Quốc, cung cấp thông tin cho biết máy sẽ có cả màu trắng và đen. Công ty đã cẩn thận để không tiết lộ thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của máy, nhưng đã nói về máy ảnh trong điện thoại này.

Cụ thể, máy ảnh có cảm biến 8 Mpx ở phía sau của Oppo R1 có thể chụp ảnh một cách chính xác ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Những thông tin gần đây cho biết, Oppo R1 sẽ có màn hình 5 inch với độ phân giải 960 x 540 pixel, thấp hơn đáng kể so với những smartphone cao cấp hiện nay. Bên cạnh đó, điện thoại này cũng trang bị VXL lõi tứ có tốc độ 1,2 GHz và RAM 1 GB. Sản phẩm có khả năng xuất hiện trên thị trường thông qua 2 nhà mạng China Mobile vào cuối tháng này ở Trung Quốc.

Với những thông số kĩ thuật ở mức tầm trung, Oppo R1 được xem là sản phẩm cạnh tranh với các smartphone giá rẻ đến từ những đối thủ như Xiaomi, Lenovo và Huawei ở Trung Quốc.

Cùng với sự ra mắt của N1 mới đây, rõ ràng công nghệ máy ảnh đang là hướng đi mới mà Oppo của Trung Quốc đang hướng đến nhằm thu hút khách hàng đến với sản phẩm của mình. Được biết, N1 là mẫu smartphone có máy ảnh độc đáo cho phép xoay 205 độ với cảm biến 13 Mpx, hứa hẹn bán ra tại thị trường Việt Nam với giá vào khoảng 12,7 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán của R1 vẫn chưa được Oppo công bố.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)