Nhà sản xuất PC Đài Loan Acer vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu máy tính AIO mới nhất thuộc dòng Aspire có tên Z3-600 với màn hình lớn 21,5 inch, độ phân giải Full HD và chạy trên nền tảng Windows 8.

Là dòng máy tính AIO mới nhất của Acer vừa ra mắt, bên cạnh màn hình cảm ứng cỡ lớn hỗ trợ thao tác 10 điểm chạm cùng lúc thì máy cũng sở hữu nhiều thông số cũng như tính năng thiết kế đặc biệt khác.

Theo đó, Acer Aspire Z3-600 có thiết kế chân đế linh hoạt ở mặt sau có thể nghiêng một góc tối đa 90 độ, khá thuận tiện cho việc sử dụng khi làm việc, đặc biệt máy còn có góc nhìn rộng 170 độ giúp dễ dàng quan sát và có thể chuyển đổi thành một chiếc MTB khi cần.

Về cấu hình, máy được trang bị VXL lõi tứ Intel Pentium J2580 có tốc độ 2,4 GHz, đồ họa Intel HD, RAM 4 GB và ổ cứng có dung lượng lên tới 750 GB. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm nguồn pịn có thời lượng sử dụng 2,5 tiếng, hỗ trợ các cổng cắm USB 2.0 và 3.0, HDMI kèm 2 loa của hãng Harman Kardon.

Theo Acer công bố, sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng này với mức giá khởi điểm là 779 USD (khoảng 16,5 triệu đồng).

Theo Liliputing



Bình luận

  • TTCN (0)