Đội ngũ phát triển ứng dụng chụp và chia sẻ ảnh nổi tiếng Instagram vừa chính thức gửi tới giới truyền thông thư mời tham dự một sự kiện vào 10 giờ sáng ngày 12/12 tại quận Manhattan thuộc thành phố New York, Mỹ.

Như trong hình ảnh của thư mời tham dự sự kiện, Instagram có đăng dòng chữ "You are invited to share a moment with Kevin Systrom and the Instagram team" tạm dịch là "Chúng tôi mời bạn đến đây để chia sẻ một khoảnh khắc cùng với CEO Kevin Systrom và đội ngũ phát triển Instagram".

Tuy thật sự chưa có nhiều manh mối để nhận ra ẩn ý của lời mời này, nhưng thông qua hình ảnh một tấm gỗ in hình 3 thanh niên ngồi trên một chiếc ô tô bên cạnh giấy mời thì nó có thể đang báo hiệu về sự ra mắt của một dịch vụ in ấn và vận chuyển của ứng dụng sắp tới hoặc cũng có thể sẽ phát hành một số loại chi tiết in ấn mới cho dịch vụ chia sẻ hình ảnh.

Một số điểm khá thú vị trong việc gửi thông báo tham dự sự kiện của Instagram lần này, đó chính là thay vì gửi qua email thì thư mời được gửi qua đường chuyển phát nhanh của công ty FedEx, đặc biệt Instagram cũng không hề đề cập đến bất kì một điều gì liên quan Facebook và địa điểm diễn ra sự kiện cũng không còn ở trụ sở của Facebook.

Được biết, Instagram là một trong những ứng dụng ảnh phổ biến nhất hiện nay, được Facebook mua lại với giá trị chuyển nhượng là 1 tỉ USD và vừa đạt được một thỏa thuận bán quảng cáo trong thời gian gần đây.

Đó có thể coi là những bước tiến liên tục và đầy hiệu quả đến từ sự quyết định đúng đắn của đội ngũ phát triển ứng dụng hiện nay. Đồng thời nhiều tin tức gần đây còn cho hay, Instagram cũng đang lên kế hoạch bổ sung thêm một dịch vụ nhắn tin mới, qua đó sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ứng dụng hơn nữa.

Theo Mashable, Androidcommunity



Bình luận

  • TTCN (0)