Trong không khí chuẩn bị Giáng Sinh và chào đón năm mới, các nhà phát triển đã tung ra hàng loạt tựa game đình đám để phục vụ game thủ trên toàn thế giới.

Mặc dù nhiều tựa game được tung ra trên cả hai nền tảng iOS và Android, nhưng sự vượt trội về nội dung cũng như chất lượng game trên iOS là không phải bàn cãi. Sau đây, chúng ta hãy cùng khám phá những tựa game hay nhất vừa ra mắt dành cho hệ điều hành iOS.

Cut the Rope 2

Đứng đầu danh sách phải kể đến tựa game bom tấn vừa được ra mắt cách đây vài hôm, Cut the Rope phiên bản 2 do hãng ZeptoLab phát hành. Gameplay của phiên bản này thay đổi khá nhiều với sự xuất hiện của nhân vật mới rất đáng yêu: những Normies. Các Normies sẽ đóng vai trò thiết yếu giúp game thủ lấy được kẹo cho nhân vật chính Om Nom. Độ khó của game cũng được tăng lên thông qua những màn chơi đòi hỏi trí tuệ cùng thao tác nhanh nhẹn và chính xác. Về đồ họa, các chuyển động của Normies cũng như Om Nom đều được xử lí mượt mà, trơn tru không gây cảm giác khó chịu cho người chơi.

Ngoài ra, game thủ chắc chắn rất thích thú khi có thể tương tác với Om Nom ngay ở màn hình chính. Nếu bạn sở hữu trí óc sáng suốt cùng đôi bàn tay đầy khéo léo, hãy nhanh chóng tải về tại đây và cùng trải nghiệm tựa game đình đám này.

Republique

Republique do Camouflaj (hãng game nổi tiếng từng phát triển những game bom tấn như Metal Gear Solid, F.E.A.R..) kết hợp cùng hãng làm video Logan đồng phát triển đang được đánh giá là một kiệt tác game đích thực thuộc thể loại hành động/ ẩn nấp trên iOS.

Điểm nổi bật của game là người chơi không trực tiếp điều khiển nhân vật chính mà chỉ dẫn đường cho cô gái chạy trốn. Thêm vào đó, phần chơi Campaign có thời lượng khoảng 4-6 giờ đồng hồ với nhiều màn giải đố khó nhằn đòi hỏi game thủ phải phân tích. phán đoán tình huống thật tốt. Về đồ họa, Republique sử dụng công nghệ đồ họa tối tân Unity Engine sẽ giúp game thủ được trải nghiệm những pha hành động chân thực, sắc nét với chất lượng đáng kinh ngạc.

Tải game tại đây

Abducted

Abducted được phát triển bởi Sunside Games, là một trong những siêu phẩm game phiêu lưu khoa học viễn tưởng hấp dẫn nhất trên nền tảng iOS.Trong game, nhân vật chính bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh và người chơi có một mục tiêu duy nhất: trốn thoát khỏi hành tinh cách Trái Đất hàng triệu năm ánh sáng. Game thủ sẽ phải dựa vào tài phân tích, phán đoán để khám phá ra những bí ẩn vô cùng phức tạp trong Abducted.

Điểm nổi bật của game không chỉ nằm ở những màn phiêu lưu đầy kịch tính mà còn bởi đồ họa 3D sắc nét, âm thanh sống động.

Tải game tại đây

Colossatron: Massive World

Colossatron: Massive World là tựa game hành động mới của Halfbrick, cha đẻ của những game bom tấn như Fruit Ninja hay Jetpack Joyride. Colossatron là một game pha trộn nhiều phong cách, game thủ sẽ vào vai một con quái vật máy hình rắn khổng lồ với mục tiêu là… tiêu diệt Trái đất. Để dành chiến thắng, người chơi cần phải đưa ra nhiều chiến lược hợp lí cùng kĩ năng chế tạo các loại vũ khí chống lại loài người. Colossatron mang đến những pha hành động tốc độ cao, trải dài khắp bảy lục địa trên Trái Đất. Ngoài ra, đồ họa game có phong cách hoạt hình tươi sáng và ưa nhìn cũng là một điểm đặc biệt hấp dẫn game thủ trong mọi lứa tuổi.

Tải game tại đây

The Walking Dead: The Game – Season 2

The Walking Dead: The Game – Season 2 là series tiếp theo phần 1 của tựa game đình đám đã giành giải thưởng "Trò chơi của năm 2012" theo đánh giá của Metacritic. Game chuyển thể từ series phim và truyện tranh cực nổi tiếng được đánh giá rất cao nhờ có nội dung phong phú, đồ họa tuyệt đẹp.

Trong phần 2 này, nhân vật nữ được yêu thích (xuất hiện từ phần 1) cô bé Clementine sẽ trở thành nhân vật chính. Đây là một thách thức khá hóc búa đối với người chơi bởi lẽ đặt mình trong vai của một đứa trẻ, bạn sẽ phải vượt qua giới hạn về thể lực lẫn tâm hồn để vượt qua sự tấn công kinh khủng của các xác chết biết đi. Ngoài ra, điểm nổi bật của phiên bản này chính là mỗi quyết định và hành động của người chơi sẽ thay đổi câu chuyện theo chiều hướng khác.

Nếu bạn là người ưa thích loạt phim kinh dị này, hãy nhanh chóng tải về tại đây và trải nghiệm những pha hành động đầy kịch tính!

The Shadow Sun

The Shadow Sun là một tựa game hành động thuộc dạng “ì ạch” nhất khi lần đầu được giới thiệu cách đây vài năm trước và phải tới tận bây giờ mới chính thức được phát hành trên hệ thống App Store. The Shadow Sun mở ra một thế giới tương lai, nơi con người đang đối mặt với nguy cơ bị hủy diệt sau thảm họa thiên nhiên của 1000 năm về trước. Mặt trời dần lụi tàn bởi bỏng tối che phủ, báo hiệu thời khắc cuối cùng của nhân loại. Lúc này, người chơi sẽ nhập vai anh hùng trong game, lần lượt hành trình từ vương quốc phía Bắc tới hoang mạc Shar ở phía Nam để nỗ lực gắn kết hai bên, cùng chung tay cứu thế giới. Game nổi bật với đồ họa 3D đáng kinh ngạc, mang đậm phong cách RPG phương Tây.

Tải game về tại đây

Theo Genk



Bình luận

  • TTCN (0)