Samsung đã chính thức cho công bố phiên bản thế hệ tiếp theo của Galaxy Camera có tên Galaxy Camera 2 với một vài nâng cấp ở các điểm quan trọng cũng như tăng trải nghiệm chụp ảnh so với bản gốc.

Samsung Galaxy Camera 2 trang bị cảm biến hình ảnh BSI CMOS kích thước 1/2,3 inch có chất lượng 16,3 Mpx kết hợp ống kính góc rộng 23 mm với zoom quang 21x và hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học. Máy chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean, tích hợp kết nối Wi-Fi chuẩn n, cảm biến GPS/GLONASS và Bluetooth 4.0. Đáng chú ý là thì đây là chiếc Galaxy Camera đầu tiên được trang bị tính năng NFC.

Tính năng SMART Mode Suggest mà người dùng thấy trên Galaxy S4 Zoom cũng được Samsung trang bị trong Galaxy Camera 2, trong khi Selfie Alarm cho phép chụp 5 tấm hình liên tiếp, sau đó chọn một trong những hình mà mình cảm thấy ưng ý nhất.

Với khả năng NFC và kết nối Wi-Fi, người dùng có thể sử dụng tính năng Tag & Go mới, cho phép ngay lập tức kết nối với một loạt thiết bị hỗ trợ NFC để chia sẻ hình ảnh nhanh chóng.

Galaxy Camera 2 sẽ được Samsung trình diễn tại CES 2014 bắt đầu từ ngày 7/1/2014, tuy nhiên giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)