Sau quá trình nâng cấp, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) của Viettel Telecom đã được mở rộng cung cấp đến tất cả các thuê bao di động của Viettel (trả trước và trả sau của các đầu số 098, 097, 0168, 0169).

Ngoài ra, các khách hàng là thành viên của portal còn có thể tùy biến sử dụng dịch vụ MCA một cách chủ động nhất nhằm quản lý tối đa theo nhu cầu các cuộc gọi nhỡ của mình nhờ vào những tính năng mới rất tiện ích và hấp dẫn.

  • Chức năng “Dạng tin nhận”: cho phép thay đổi định dạng tin nhắn thông báo nội dung các cuộc gọi nhỡ gửi tới máy khách hàng
  • Chức năng “Bản tin trả lời tự động”: cho phép khách hàng tự soạn 1 nội dung bản tin SMS thông báo. Khi khách hàng tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng thì người gọi đến cho khách hàng sẽ tự động nhận được bản tin thông báo này
  • Chức năng “Nhóm trả lời tự động”: giúp khách hàng tạo nhiều nội dung tin nhắn trả lời khác nhau cho từng nhóm số điện thoại khác nhau gọi đến khi khách hàng tắt máy và ngoài vùng phủ sóng.
  • Chức năng “Số điện thoại bổ sung”: dành cho những khách hàng đang sử dụng nhiều hơn một số máy, khi máy chính đăng ký dịch vụ MCA bị mất liên lạc, những tin nhắn thông báo các cuộc gọi nhỡ sẽ được gửi tới những máy bổ sung mà khách hàng đã đăng ký.
  • Chức năng “Số điện thoại thông báo bật máy”: cho phép tất cả những số máy trong danh sách đã đăng ký và đã gọi cho khách hàng trong thời gian tắt máy nhận được tin nhắn thông báo bật máy, khi khách hàng bật máy điện thoại trở lại hoặc vào vùng có sóng di động.

Như vậy hiện nay, ngoài EVN Telecom chưa cung cấp dịch vụ báo gọi nhỡ thì các mạng còn lại đã cung cấp chính thức. Trong đó, MobiFone thì đang tạm ngưng đăng ký mới để nâng cấp, Vinaphone thì tính năng tương tự như Viettel nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Viettel và S-Fone cùng cung cấp với mức phí 5.500 đồng/tháng.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (1)
nguyenhaiminh

975345611

hien chu toi dang ngu,xin quy khach vui long goi lai sau.xin cam on!