ZTE đã cho công bố Iconic Phablet, chiếc phablet sở hữu màn hình 5,7 inch (giống Galaxy Note 3) với độ phân giải 720p được cung ty hứa hẹn sẽ có mức giá phù hợp nhất.

Iconic Phablet trang bị VXL lõi kép Qualcomm Snapdragon 400 chạy ở tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thông qua thẻ microSD. Phía sau là camera 8 Mpx với đèn flash LED, trong khi phía trước là camera 1 Mpx. Pin dung lượng 3200 mAh có thể xem là tạm chấp nhận được cho một phablet, nhưng ZTE không nói rõ thông tin thời lượng cung cấp của sản phẩm.

Theo Engadget, trải nghiệm cầm trên tay chiếc Iconic Phablet là khá thoải mái. ZTE cũng không quên mang lại cho Iconic Phablet những điểm hấp dẫn như vỏ nhôm bao quanh gần hết, trong khi đó khung sườn được làm bằng nhựa, thậm chí nó cũng hỗ trợ tính năng sạc không dây, nhưng cần mua phụ kiện vỏ sạc riêng.

Sự yếu kém của độ phân giải màn hình có thể xem là điều thất vọng, nhưng với mức giá thấp thì đây cũng là điều có thể chấp nhận được.

Ngoài ra, Iconic Phablet còn trang bị kết nối Bluetooth 4.0 LE, hỗ trợ LTE, CDMA, EVDO nhưng không có thông tin về mạng GSM/EDGE hoặc HSPA+ của sản phẩm.

Mặc dù công bố Iconic Phablet được hướng đến phân khúc phablet giá rẻ nhưng ZTE vẫn chưa đưa ra thông tin giá bán cho máy, cùng với đó thông tin thời điểm phát hành cũng không được công bố.

Theo Engadget, Androidheadlines



Bình luận

  • TTCN (0)