Công bố mới nhất của Huawei tại CES 2014 là một mô-đun dành cho ô tô mang tên ME909T. Đây là mảng thiết bị dành cho các “xế hộp” đang được cả Apple và Google tích cực nhắm tới sau thành công của những chiếc điện thoại di động.

Theo đó, ME909T mang đến cho chủ nhân của những chiếc xe hơi các tính năng như truy cập tới hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GNSS), thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp, hướng dẫn giao thông và các thông tin về thời tiết khi họ đang lưu thông trên đường.

Huawei ME909T được tích hợp kết nối công nghệ 4G LTE Cat3, có tốc độ truyền dữ liệu đến 100 Mbps cùng khả năng lướt web siêu nhanh. Tin cậy và ổn định, module này được thiết kế và sản xuất tuân thủ theo các tiêu chuẩn quản lí chất lượng của ngành công nghiệp xe hơi như Automotive Electronics Council Q100 và TS 16949 Automotive Industry Quality Management Standard, có khả năng hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cao, các môi trường tốc độ cao và nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.

Huawei cũng giới thiệu modem vô tuyến 3G Huawei E2130/E2131 với kích thước chỉ bằng một chiếc thẻ SD đầu tiên trên thế giới, mang đến khả năng download dữ liệu tới 21Mbps và tốc độ upload dữ liệu 5,76Mbps. Thiết bị này thích hợp cho mọi máy tính bảng, laptop và camera, với khả năng kết nối, cắm và chạy ổn định, khả năng chia sẻ mọi lúc, mọi nơi.

Năm 2013 là một năm đặc biệt đối với nhóm kinh doanh Consumer của Huawei. Hãng này nhắm tới mục tiêu đạt trên 52 triệu smartphone được bán ra, tăng hơn 60% so với năm 2012. Ông Richard Yu - Giám đốc điều hành Nhóm kinh doanh Consumer của Huawei cho biết: “Loạt sản phẩm 4G LTE trong năm 2014 trong đó có Huawei Ascend Mate2 4G vừa công bố là một trong những điểm nhấn đầu năm".

Theo Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)