Với kích thước 2,5 x 6,6 x 10 cm, Angstrom G2 là nguồn năng lượng có thể bỏ túi mang theo trong những chuyến đi du lịch, bạn không phải lo lắng nơi đó có ổ điện hay không nữa. G2 của Angstrom sử dụng công nghệ Fuel Cell (pin điện hóa hay pin nhiên liệu), với 8 khối pin V60 có khả năng cung cấp nguồn năng lượng là 2 W (5 V, 400 mA).

Ứng dụng: có thể dùng để sạc điện thoại di động, máy nghe nhạc Mp3, Mp4, các thiết bị cầm tay, hay có thể làm nguồn năng lượng một số loại đèn pin, quạt cỡ nhỏ... nói chung là rất tiện lợi cho các chuyến du lịch. Cách thức sử dụng cũng hết sức đơn giản: chỉ bật lên và cắm vào! (G2 có hỗ trợ cổng USB)

Khi G2 "hết năng lượng" có thể dùng R1 của Angstrom để nạp nhiên liệu cho nó. Bộ sạc R1 không tiện cho việc di chuyển, để khắc phục điều này có thể dùng các ống sạc di động P2 (Hiện vẫn chưa có thông tin về ống sạc này).

Ảnh
Bộ sạc R1 dùng để nạp nhiên liệu cho G2

Nguồn G2 có thể chạy trong 6 tiếng sau mỗi lần sạc. Đối với loại pin Hydro thì thời gian sạc không phải vấn đề, nó chỉ mất vài phút. Angstrom Power và Motorola cũng đã có dự án tích hợp loại pin Hydro này vào trong điện thoại di động.

Hiện vẫn chưa có giá cả cụ thể cho sản phẩm này.

Ảnh
Một số thông số của nguồn sạc di động Angstrom G2

Bạn có thể download bản chi tiết sản phẩm ở đây (PDF) hoặc vào trực tiếp trang web của Angstrom Power.

Minh Đạt (từ GoodCleanTechAngstrom)



Bình luận

  • TTCN (0)