Hai ý tưởng về mẫu smartphone Galaxy S5 và HTC One mới có tên mã M8 đã xuất hiện nhiều trên Internet với các điểm khá thú vị mà giới yêu thích công nghệ có thể sở hữu.

HTC M8

Đầu tiên là chiếc HTC M8 hay HTC One 2014, do nhà thiết kế người Áo Nikolai Prettner đưa ra với kiểu dáng khá đẹp mà nhiều mẫu smartphone khác cũng mong được sở hữu.

Như một xu hướng của 2014 các M8 của nhà thiết kế người Áo sẽ có màn hình viền siêu mỏng, có thể không thực tế cho lắm nhưng chắc chắn trông bắt mắt và tối ưu hóa tỉ lệ kích thước màn hình trên tổng thể của thiết bị. Ý tưởng này cũng cung cấp cho người dùng một thanh điều hướng trên màn hình, thay vì mặc nhiên là các nút cảm ứng điện dung phổ biến trên các thiết bị Android hiện nay.

Ở mặt sau, ý tưởng của thiết bị không thay đổi nhiều so với các mẫu thiết kế của One 2013, chỉ khác một mô-đun máy ảnh lớn kết hợp với đèn flash LED kép. Tuy nhiên, một số báo cáo khác tiết lộ chúng sẽ trang bị thêm một cảm biến vân tay ở mặt sau hoặc có thể là máy ảnh kép.

Samsung Galaxy S5

Một đối thủ của HTC M8 chính là Galaxy S5 đến từ Samsung. Ý tưởng về chiếc smartphone cao cấp này vừa được trang SamsungGalaxyS5.nl cung cấp dựa trên các thông tin rò rỉ về sản phẩm này gần đây.

Như HTC M8 ở trên, ý tưởng dành cho Galaxy S5 có thể không thực tế khi có một viền màn hình siêu mỏng. Màn hình gần như sát mép cạnh của thiết bị, trông khá đẹp và hiện đại.

Ở mặt sau, thiết bị sẽ được trang bị khung kim loại, một trong những tính năng được hứa hẹn sẽ xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp nhất của Samsung gần đây. Ngoài ra mặt lưng phía sau còn được phủ lớp da giả tương tự Galaxy Note 3 với các đường chỉ may bao quanh cạnh.

Sự kết hợp này khá sát với những thông tin về một thiết kế mới trên Galaxy S5 mà Samsung tiết lộ gần đây. Nhưng cũng cần nhớ rằng, một số tin đồn còn cho biết sẽ có đến 2 tùy chọn vỏ kim loại hoặc nhựa, nghĩa là có một chút khác biệt so với ý tưởng trên.

Vẫn chưa rõ thời điểm Galaxy S5 được ra mắt, nhưng theo một dự đoán mới nhất còn cho biết sản phẩm cao cấp nhất sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 23/2 tới đây, trong khi HTC One 2014 sẽ xuất hiện trong tháng 3.

Theo NLĐ/Androidauthority




Bình luận

  • TTCN (0)