Ngày mai, 19/3, Samsung có thể sẽ giới thiệu một thiết bị cao cấp, khác biệt đến với người dùng toàn cầu. Thông tin này được cung cấp theo cách rất "bí hiểm" bởi tài khoản Twitter của Samsung chi nhánh tại Nga.

"Một điều như vậy chưa từng xảy ra trước đây. Ngày mai, Samsung sẽ giới thiệu một thiết bị cao cấp mới của mình tới thế giới. Sẽ có những người phải tò mò về nó", Samsung cho biết trên Twitter.

Kèm theo thông điệp bí ẩn này là một tấm ảnh quảng cáo cũng bí ẩn không kém. Hình ảnh một cô gái xinh đẹp đang lấy ra gì đó từ túi xách của mình, một vật hình chữ nhật, màu xanh lam, có thể là một chiếc smartphone.

Bên cạnh đó, có 5 chấm tròn nhỏ có màu sắc khác nhau bên trên dòng in ngày 19/3/2014, với các màu xanh lam, đen, trắng, hồng và nâu.

Như vậy, dù là sản phẩm gì thì nhiều khả năng nó sẽ có 5 màu kể trên. Đó là tất cả những gì mà hãng tiết lộ trước 1 ngày ra mắt sản phẩm mà họ cho là "cao cấp" và "khác biệt".

Nhìn vào những nét thời trang trong bức ảnh, có thể đoán nhân vật chính của ngày mai là một phiên bản La Fleur mới của một dòng sản phẩm cao cấp nào đó như Galaxy S5 hoặc Galaxy Note 3, tuy nhiên cũng có thể là một sản phẩm thật sự "chưa từng có" như lời quảng cáo.

Theo Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)