Theo Weiphone.com, Apple có thể đang nghiên cứu một phiên bản MacBook Air 12 inch mới với nhiều tính năng mới, mà một trong những thay đổi đáng chú ý đó sẽ đến từ bộ phận trackpad của máy.

Theo như tin đồn, bản cập nhật MacBook Air mới nhất hứa hẹn sẽ sớm được phát hành trong khoảng thời gian từ nay cho tới tháng 9, tuy nhiên giá cả và ngày ra mắt cụ thể thì vẫn chưa được tiết lộ.

Bên cạnh thông tin trên, trọng tâm mà nguồn tin cho biết chính là vấn đề MacBook Air mới rất có thể không có quạt tản nhiệt bên trong, nhưng sẽ có một trackpad được thiết kế lại một cách đặc biệt.

Về vấn đề quạt tản nhiệt bên trong máy, đó có thể là một vấn đề chưa thực sự rõ ràng và cũng có thể Apple vẫn còn đang nghiên cứu về nó nhằm cải thiện hiệu suất và tránh tình trạng máy quá nóng như hiện nay.

Còn về phần trackpad, đây sẽ là một cải tiến mới về thiết kế trackpad với việc nó có thể không còn bất kì một nút cơ học nào, thay vào đó người dùng có thể điều khiển và tương tác giống như với các thiết bị iPhone hoặc iPad.

Được biết, tác giả nguồn tin từ Weiphone.com từng là một trong những người cung cấp nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ về Apple trong quá khứ. Không chỉ vậy, nguồn tin này cũng khá trùng khớp với một số báo cáo gần đây của nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo của KGI Securities về sản phẩm MacBook Air 12 inch với khả năng di động cao và phiên bản 13 inch màn hình Retina độ phân giải cao.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)