Gresso, một tên tuổi chuyên sản xuất điện thoại di động thuộc hàng xa xỉ vừa gây xôn xao giới công nghệ và thời trang khi ra mắt bộ sưu tập Avantgarde White Diamonds. Rõ ràng chú dế siêu sang này không hề vừa vặn cho bất kỳ túi tiền nào như kiểu của hop-on nhưng chắc chắn nó sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.

Tương tự như bộ sư tập Black Diamonds - tạm dịch là "kim cương đen" ra mắt hồi năm ngoái, hãng chế tạo đến từ Nga vẫn trung thành với thiết kế dạng thanh trang nhã. Ở lần ra mắt này người tiêu dùng được thưởng ngoạn với hai mẫu có tên gọi lần lượt là Gresso White Diamonds và Gresso Royal White Diamonds.

Đẳng cấp của "Kim cương trắng" chắc chắn nằm ở thiết kế với vỏ ngoài được làm hoàn toàn bằng tay sử dụng chất liệu gỗ đen quý có niên đại 200 năm tuổi xuất xứ từ Châu Phi. Bàn phím được phủ một lớp titan và phần nắp đậy pin được làm bằng thép không gỉ có khóa từ tính cộng thêm lớp da thuộc.

Màn hình của cả hai chiếc Gresso được phủ bởi kính tinh thể xafia 42K, các nút bấm được làm bằng vàng 18K với chữ số được cắt bằng laser theo phong cách La Mã.

Gresso Royal White Diamonds có giá trội hơn hẳn 33 000 EUR do chỉ được phát hành số lượng giới hạn (200 cái). Tất cả 23 nút bấm đều được đính tổng cộng 2,53K kim cương trắng. Trong khi đó Gresso White Diamond chỉ có những phím đa chiều là được khảm kim cương nên giá bán nhẹ hơn chỉ 9 000 EUR.

Cả hai đều hoạt động trên mạng GSM hỗ trợ 3 băng tần thông dụng, màn hình TFT độ phân giải QVGA hiển thị 65K màu, khe cắm thẻ nhớ microSD và camera 2 Megapixel. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6 Standard làm nền tảng cho thiết bị đàm thoại có kích thước 119,5 x 48 x 14 mm.

Bộ sưu tập Gresso Avantgarde White Diamonds sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm nữ trang hàng đầu của Mỹ, JCK 2008 được tổ chức tại Las Vegas trong khoảng thời gian từ 30/5 đến 3/6.

Vĩnh Duy (Theo GSMArena)



Bình luận

  • TTCN (0)