LG Dare

Ngày hôm nay, Verizon Wireless đã mang đến cho người dùng niềm vui lớn khi thông báo sẽ phân phối chính thức 3 phiên bản mới nhất của LG là LG Dare, LG Decoy và LG Chocolate 3. Mặc dù tại thời điểm này, thông tin về giá vẫn còn là bí mật nhưng được biết LG Decoy sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên xuất hiện vào ngày 16 tháng này, tháng tiếp theo sẽ là sự xuất hiện của 2 dòng còn lại.

LG Dare

Đây là chiếc điện thoại mới nhất của LG, vì một lí do nào đó mà một số thông tin mật về nó đã bị lộ trước khi chính thức được giới thiệu. Hiện tại những chi tiết ở đây cũng là do thu thập được từ sự "rò rỉ" đấn ăn mừng này.

Thiết kế dạng "candybar" khá mảnh khảnh với bàn phím QWERTY nằm ngang nhập văn bản thông qua thao tác với màn hình cảm ứng cỡ lớn. Hệ thống các button được giảm thiểu tối đa khi trên bề mặt máy dưới chân màn hình, chỉ bố trí 3 button nằm gọn gàng và khá vuông vắn. Kiểu thiết kế này khiến chúng ta liên tưởng đến PRADA và Vu (AT&T) - những thiết bị truyền thông đa phương tiện. Sở hữu camera 3,2 megapixel với sự hỗ trợ của V Cast và VZ Navigator; có phần mềm chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh, mọi thao tác đều thực hiện trực tiếp trên máy và biết đâu, trong tương lai bạn lại trở "thành một chuyên gia ảnh số" nhờ vào LG Dare.

LG Decoy

Đây là dòng điện thoại có kiểu dáng trượt sành điệu, là thiết bị cầm tay đầu tiên trên thế giới tích hợp tai nghe Bluetooth gắn liền ở mặt sau tạo nên một khối thống nhất với khả năng tháo lắp trực tiếp. Được trang bị camera 2 megapixle; hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, V Cast và VZ Navigator; bổ sung Bluetooth 2.0. Màn hình TFT 2,2-inch độ phân giải 240 x 320 pixel với 262k màu. Kích thước tương ứng dài x rộng x dày : 102 x 50 x 17 mm. Pin Li-Ion cho thời gian đàm thoại 4 tiếng, 330 tiếng ở chế độ chờ.

Ảnh
Thông tin về giá của LG Decoy

LG Chocolate 3

Không có nhiều thông tin về sản phẩm này và khác với hai dòng trên, LG Chocolate 3 là chiếc điện thoại mang phong cách gập, ấn tượng với hệ thống điều khiển dạng tròn ngay ngoài được thiết kế dành riêng cho Multimedia . Dung lượng bộ nhớ trong của chiếc điện thoại này lên tới 1 GB, đồng thời tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD cho phép nâng cấp nên 8 GB cho tổng dung lượng lưu trữ khá lớn. LG Chocolate 3 cũng được trang bị camera 2 megapixel và hỗ trợ V Cast; có Blutooth Stereo và Speaker Stereo.

Mạnh Tùng (Theo InfosyncworldPhonearena)


Bình luận

  • TTCN (0)