LG Vantage 830 - từ "Vantage" trong tiếng Anh có nghĩa là sự thuận lợi, ưu thế - do vậy ngay từ tên gọi LG đã muốn gợi ý rằng đây là một sản phẩm có đẳng cấp vượt trội. Sản phẩm hiện được phân phối tại thị trường Canada thông qua nhà phân phối lớn thứ hai Bắc Mỹ, Bell Mobility.

LG Vantage là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng mạnh mẽ và vẻ ngoài thời trang với màn hình cảm ứng và bàn phím keypad. Sản phẩm được thiết kế dạng trượt sành điệu có kích thước 102 x 52 x 15 mm và trọng lượng 125 g.

Điểm đặc biệt ở LG Vantage chính là màn hình TFT 2,8 inch kết hợp công nghệ cảm ứng thực VibeTonz - cho phép các phím bấm trên bàn phím ảo sản sinh ra tác động xúc giác thực lên đối tượng tác động lên nó, do vậy giờ đây khi bấm vào bàn phím ảo người dùng sẽ không còn cảm nhận như bấm lên một tờ giấy "vô tri giác" nữa mà là bấm lên một bàn phím "thực".

Một vài thông tin khác về màn hình này bao gồm khả năng hiển thị 262K màu, độ phân giải 240 x 400 pixel. Sản phẩm tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS, hỗ trợ mạng CDMA200 EV-DO, ống kính camera 2 megapixel, kết nối Bluetooth và ứng dụng duyệt web cũng như quản lý thư điện tử. Máy hỗ trợ 2 ngôn ngữ tiếng Anh và Pháp đi kèm với thẻ nhớ 512 MB (có khả năng nấp cấp lên 4 GB)

Thành viên thứ năm của LG nằm trong số các thiết bị do Bell phân phối chỉ có một phiên bản màu bạc duy nhất với giá 199,95 USD kèm hợp đồng sử dụng dịch vụ 3 năm. Trong trường hợp thời hạn hợp đồng chỉ là hai hoặc một năm thì giá bán lần lượt là 274,95 USD và 374,95 USD.

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)