Tại E3 2014 - hội chợ thương mại hàng năm cho ngành công nghiệp máy tính và sản xuất game, nhà sản xuất phần cứng Alienware đã giới thiệu một thiết bị chơi game mới có tên là Alienware Alpha.

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ xuất xưởng kèm theo một bộ điều khiển Xbox 360 màu đen. Máy có khả năng kết nối với những màn hình lớn để chơi game với độ phân giải 1080p cùng với giao diện điều khiển Alpha Console-mode UI độc quyền của Alienware.

Về phần cứng, Alienware Alpha được trang bị bộ VXL Core i3 Haswell, RAM DDR3 4 GB, đồ họa NVIDIA Maxwell, trong đó bao gồm bộ nhớ GDDR5 2 GB, hai băng tần không dây-AC 1x1 với Bluetooth 4.0. Ngoài ra thiết bị cũng trang bị cổng kết nối HDMI để xuất nội dung game ra màn hình TV, hai cổng USB 3.0, hai cổng USB 2.0, ổ cứng SATA 3 500GB và chạy hệ điều hành Windows 8.1 64 bit.

Người dùng cũng có thể lựa chọn một tùy biến khác bao gồm Intel Haswell Core i5 hoặc i7, bộ nớ kênh đôi DDR3 8 GB tốc độ 1600MHz, hỗ trợ 2 băng tần không dây AC 2x2 với Bluetooth 4.0, ổ cứng SATA 3 HDD dung lượng 1 TB hoặc 2 TB.

Mặc dù được bán cùng với bộ điều khiển Xbox 360 nhưng Alienware Alpha cũng sẽ tương thích với nhiều dòng gamepad khác. Thậm chí, thiết bị còn cho phép kết nối nhiều thiết bị điều khiển để chơi ở chế độ nhiều người cùng một lúc.

Alienware Alpha dự kiến sẽ được bán ra vào kỳ nghỉ lễ năm nay với mức giá từ 549 USD (tùy thuộc vào cấu hình mà khách hàng lựa chọn).

Theo Techradar



Bình luận

  • TTCN (0)