Lượng bán iPhone 3G có thể đạt 18 triệu bản. Ảnh: internet.

Ngay từ khi Apple hé lộ thông tin về sự xuất hiện của iPhone 3G thì trên khắp thế giới các fan hâm mộ đã háo hức chờ đợi được sở hữu chính thức phiên bản đẳng cấp này vào ngày 11 tháng 7 tới.

Với tình hình này, rất nhiều nhà phân tích cho rằng một lượng lớn iPhone 3G sẽ được bán trên toàn cầu và thậm chí có thể đạt tới con số khổng lồ 18 triệu.

Nhà phân tích Jenny Lai cùng công ty mô giới đầu tư nổi tiếng của Hồng Kông CLSA Emerging Markets cho rằng, Apple đã đánh trúng tâm lý khách hàng khi đặt giá iPhone 3G phiên bản 8 GB chỉ với giá 199 USD. Jenny Lai là người đã theo dõi từng bước phát triển của iPhone 3G nên cô nắm khá rõ tình hình. Trong một bài phân tích, cô cho rằng Quả táo có thể bán được 18 triệu siêu “dế” trong năm nay. Mặc dù, Apple chỉ dám “khiêm tốn” đặt ra mục tiêu tối thiểu là 10 triệu bản bao gồm cả phiên bản cũ iPhone 2G.

“Sự khao khát mong chờ iPhone 3G, sức hấp dẫn bởi giá cả phải chăng và một kênh phân phối trải rộng trên gần 70 quốc gia cộng thêm màu trắng sành điệu của phiên bản mới này là những dấu hiệu báo trước cho một vụ “bội thu” của Quả táo cắn dở”

Hơn nữa, lần này Apple có thêm một con át chủ bài là iPhone 3G sẽ được tung ra với 2 phiên bản 8 GB và 16 GB có những thiết kế khác biệt. Và bộ nhớ khổng lồ như vậy, iPhone 3G phiên bản 16 GB chắc hẳn sẽ thu hút những khách hàng không thoả mãn với bộ nhớ “hạn hẹp” 8 GB và thích khám phá cái mới.

Mặc dù những kỳ vọng của Jenny Lai dựa trên việc chúng ta vẫn chưa biết gì nhiều về sản phẩm quá nổi tiếng này, tuy nhiên nhà phân tích nhiều kinh nghiệm dự đoán rằng vào ngày 11 tháng 7 tới sẽ chỉ có một lượng nhỏ iPhone 3G được tung ra thị trường.

Từ giờ đến ngày 11 tháng 7, chúng ta chắc hẳn sẽ còn được biết thêm nhiều thông tin, dự đoán thú vị về chiếc điện thoại “đắt giá” nhất hành tinh này.

(theo Mobilenet/Ehot, PCWorld)




Bình luận

  • TTCN (3)
Hải Nam  30904

18 3G + 6 2,5G = 24 triệu, so với chỉ tiêu khiêm tốn chỉ có 10 triệu của Apple ! Apple muốn chúng ta bất ngờ khi không đặt chỉ tiêu là 20 triệu ngay từ đầu.

Ehot

đính chính lại đi nhé mobilenet chứ ko phải sohoa

Hải Nam  30904

Đúng rồi, cảm ơn nhé.