BlackBerry Q10 phiên bản đặc biệt sẽ được bán ra trong tháng 7 năm nay và giá bán chính hãng là 10,9 triệu đồng, tức cao hơn phiên bản thường khoảng 4 triệu đồng.

Điểm ấn tượng nhất ở phiên bản đặc biệt là khung viền của máy được mạ vàng 24K, trong khi phiên bản thường là vẫn là chất liệu kim loại sáng. Tuy vậy, vì lớp viền vẫn sáng bóng và dễ bám bẩn, đòi hỏi người dùng phải thường xuyên lau chùi máy.

Ở mặt sau của sản phẩm, Q10 phiên bản đặc biệt vẫn có thiết kế tương đồng với lớp vỏ nhựa có vân nổi đan xéo nhau, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và chống bám bẩn rất tốt.

Ngoài sự thay đổi trong thiết kế, ở phần cứng của máy vẫn tương đồng như những phiên bản thường. Cụ thể, BlackBerry Q10 trang bị màn hình cảm ứng 3,1-inch đi cùng cụm phím QWERTY 4 hàng và 35 phím, giúp việc thao tác nhắn tin hay email rất tiện lợi. Bên trong là vi xử lí lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, 2 GB bộ nhớ RAM với ổ cứng 16 GB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 8 Mpx có đèn flash cùng camera trước 2 Mpx.

Ngoài ra, Blackberry Q10 sử dụng nền tảng Blackberry OS 10 cùng nguồn pin 2.100 mAh.

Tập ảnh: Đập hộp Blackberry Q10 phiên bản đặc biệt tại Việt Nam (12 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)