Theo đó, việc giảm giá bán lần này được một chuỗi bán lẻ tại TPHCM bất ngờ giảm đến 50% giá của thiết bị, trong khi đó, các chuỗi bán lẻ khác vẫn chưa có động thái điều chỉnh giá bán của sản phẩm này.

Lí giải cho việc giảm sốc lần này, đại diện một chuỗi bán lẻ cho hay, mặc dù nhiều dự đoán cho hay, trong năm nay thiết bị di động khác, đặc biệt là đồng hồ thông minh sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, tuy nhiên trên thực tế, nhu cầu thực sự về thiết bị đeo tay thông minh tại Việt Nam vẫn còn khá thấp, do đó lượng bán ra không cao. Việc giảm giá bán cũng là điều cần thiết để kích thích sức mua dành cho các thiết bị này.

Ảnh
Một chuỗi bán lẻ bất ngờ giảm Galaxy Gear Fit về giá 1,99 triệu đồng

Galaxy Gear Fit là chiếc đồng hồ đeo tay thông minh mới nhất của Samsung ra mắt vào tháng 4 năm nay cùng thời điểm với chiếc đồng hồ Galaxy Gear 2 Neo. Mặc dù Galaxy Gear Fit có mức giảm đến 50%, trong khi Galaxy 2 Neo vẫn giữ giá ở con số 3,99 triệu đồng từ khi bán ra đến nay. Việc giảm giá bán của Galaxy Gear Fit là một thông tin khá tốt dành cho người tiêu dùng, bởi tính đến thời điểm này tại Việt Nam, chưa có bất cứ một chiếc smartwatch nào có mức giá thấp hơn con số 2,5 triệu đồng.

Về sản phẩm, Samsung trang bị cho thiết bị này màn hình công nghệ Super AMOLED 1,84 inch, độ phân giải 432 x 128 pixel. Bên trong, máy tích hợp nhiều tính năng thiết thực dành cho người tiêu dùng như: đồng hồ, máy thông báo tiện lợi, có thể kết nối và nhận các thông báo từ điện thoại thông minh; là một thiết bị y tế phù hợp cho tất cả mọi người, nhất là người dùng có vấn đề về tim mạch, hỗ trợ kiểm tra nhịp tim và đưa ra những bài tập phù hợp cho người dùng,...

Ngoài ra, thiết bị này còn có thể thay đổi dây đeo khác nhau để người dùng có thể lựa chọn các màu sắc phù hợp với cá tính sử dụng.

Theo Dân Trí.




Bình luận

  • TTCN (0)