Theo đó, bản vá lỗi hứa hẹn sẽ giúp đem lại một số tính năng tiện lợi dành cho người dùng và các nhà phát triển. Một số thay đổi được Microsoft hướng tới trong bản cập nhật sắp tới là việc hỗ trợ nhiều hơn các vỏ case bảo vệ thông minh, tuy chưa rõ liệu hãng có thể sẽ tự sản xuất vỏ bảo vệ cho các thiết bị Windows Phone của riêng hãng hay không.

Bản cập nhật cũng được nhiều người chờ đón với khả năng hỗ trợ độ phân giải WXGA (1280 x 800 pixel) hoặc kích thước màn hình 7 inch và có thể tương thích với giải pháp công nghệ VoLTE - giải pháp gọi thoại và nhắn tin qua mạng LTE, một giải pháp còn khá mới và vẫn đang được chờ đợi trong các sản phẩm tương lai.

Trong khi đó, với giao diện người dùng, các tính năng bổ sung mới sẽ cho phép đưa các thư mục ra ngoài màn hình Start. Đồng thời, để có thể tạo ra các thư mục mới ngay trên màn hình chính, người dùng cũng có thể tạo ra bằng cách kéo một Live Tile đè lên một Live Tile khác.

Với công cụ trợ lí ảo Cortana, Microsoft sẽ tích hợp thêm khả năng truy cập vào danh bạ điện thoại và cải thiện tốt hơn tính tương thích của Cortana đối với các tay cầm xe hơi, trước nay vẫn thường không hỗ trợ kích hoạt bằng giọng nói thông qua điện thoại có kết nối Bluetooth.

Còn đối với các nhà sản xuất, họ sẽ nhận được thêm một số các tính năng mới khác bao gồm việc có thể giấu đi tính năng "Auto scan for updates" (tạm dịch: Tự động dò các bản cập nhật), sắp xếp lại cách bố trí trên màn hình Start và cho phép hoặc vô hiệu hóa thẻ SD để cập nhật điện thoại.

Nguồn PhoneArena.



Bình luận

  • TTCN (0)