Device Hub hiện đang được xuất hiện dưới dạng thử nghiệm (beta) khi người dùng cập nhật lên phiên bản Cyan cho thiết bị Lumia của mình. Để tận dụng lợi thế của những gì mà Device Hub cung cấp, người dùng phải truy cập vào phần Settings.

Hiện tại bản cập nhật Lumia Cyan đã bắt đầu được phát hành đến một số thiết bị Lumia chạy Windows Phone 8 của Nokia (nay là Microsoft). Và khi chính thức phát hành, Device Hub sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới hơn so với bản beta của ứng dụng.

Một trong số này là khả năng tận dụng đầy đủ sức mạnh kết nối Bluetooth, bao gồm một loạt các tính năng như tai nghe, loa và thậm chí cả theo dõi nhịp tim.

Đồng thời, Device Hub trong Lumia Cyan cũng cung cấp lựa chọn Find My Device giúp người sử dụng có thể dễ dàng xác định vị trí các thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp.

Và theo nhóm phát triển ứng dụng, bản ổn định của Device Hub sẽ đi kèm với một loạt các cải tiến của những tính năng nói trên dựa trên phản hồi từ phía người dùng, và bổ sung thêm nhiều chức năng mới hấp dẫn hơn so với beta.

Được biết, Device Hub là một trong những cải tiến có trong bản cập nhật Lumia Cyan, cùng với khả năng tăng cường chất lượng máy ảnh trên một số thiết bị, cập nhật các ứng dụng cũng như các tính năng mới có trong Windows Phone 8.1 theo mặc định.

Nguồn Softpedia.




Bình luận

  • TTCN (0)