Sau một khoảng thời gian khá lâu tập trung phát triển thị phần máy tính xách tay thì hôm qua 30/6, Lenovo đã chính thức quay trở lại thị trường máy tính để bàn vốn không có nhiều biến chuyển bằng việc cho ra mắt IdeaCentre K210.

Thùng máy được thiết kế theo dạng mini-tower nên tỏ ra khá phù hợp với văn phòng làm việc vốn bị bó hẹp về mặt không gian. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng vay mượn một vài tính năng từ các thiết bị di động chẳng hạn như webcam được trang bị công nghệ bảo mật dựa trên việc nhận diện khuôn mặt BrightEye. Hệ thống nhận biết hình ảnh tự động điều chỉnh độ sáng tùy thuộc môi trường xung quanh

Điểm khá thú vị ở IdeaCentre K210 là khả năng bảo vệ chống lại các nguy cơ nhiễm virút tiềm ẩn ngoài đời thực cũng như trên mạng ảo nhờ bàn phím chống vi khuẩn cùng một nút chức năng đặc biệt cho phép quét và diệt những phần mềm độc hại ngay cả khi hệ thống đã bị vô hiệu hóa. Tính năng trên cũng giúp người dùng khôi phục lại hệ thống trong các trường hợp lỗi thông thường của ổ cứng.

Sản phẩm được bán với mức giá khởi điểm 379 USD trang bị vi xử lý Pentium dual core 2.0 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, ổ cứng 320 GB và đồ họa GMA X3100 tích hợp. Cấu hình cao cấp hơn sẽ được mở rộng với vi xử lý Core 2 Quad, 3 GB RAM, dung lượng ổ cứng 500 GB và cạc đồ họa Radeon HD 2600 XT 512 MB. Ổ quang Blu-ray / HD DVD cho phép bạn tự do tận hưởng những xuất phẩm điện ảnh độ phân giải cực cao.

Không giống như hầu hết các sản phẩm khác của Lenovo, IdeaCentre không được bán trực tiếp từ công ty mà được phân phối thông qua các cửa hàng trực tuyến như J&R, Newegg ... Ngoài ra, bạn cũng có thể mua riêng màn hình LCD mẫu 19 inch hoặc 22 inch với giá lần lượt là 229 USD và 299 USD.   

Vĩnh Duy (Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)