VNG phát hành tiếp Thiên Long Bát Bộ

Theo thông cáo sáng hôm 18/08, từ ngày 01/09/2014 nhà phát hành VNG sẽ chính thức tiếp nhận game online Thiên Long Bát Bộ từ nhà phát triển ChangYou để phát hành độc quyền tại Việt Nam. Thiên Long Bát Bộ sẽ chính thức đổi tên thành Tân Thiên Long, game sẽ được VNG vận hành với tôn chỉ đặt quyền lợi người chơi lên hàng đầu. Ngoài ra, trong thời gian tới, game cũng sẽ được phát triển, nâng tầm và thêm mới nhiều tính năng độc đáo.

Đại diện VNG cho biết, NSX ChangYou đã phải gửi lời mời lần thứ 3 thì NPH VNG mới đồng ý tiếp nhận phát hành Thiên long Bát Bộ. Các game thủ đã và đang chơi phiên bản trước đây của NPH FPT Online vận hành chỉ việc cập nhật thêm laucher, không cần tải lại trò chơi, và các tài khoản người chơi sẽ nhận được các phần quà chuyển đổi giá trị.

Ảnh
Lịch trình ra mắt game do VNG cung cấp.

Vào ngày 25/08 này, trang chủ và bản tải của trò chơi sẽ được VNG ra mắt. Tiếp sau đó 27/08, những thông tin về hệ thống chuyển đổi dành cho các game thủ đang chơi Thiên Long Bát Bộ cũng được NPH công bố. Tân Thiên Long sẽ chính thức mở cửa vào 1/9 sắp tới.

Thiên Quân ấn định ngày khai mở Closed Beta 19/08

Vào đúng 10h ngày 19/08/2014, webgame MOBA công thành đầu tiên tại VN – Thiên Quân đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Thiên Quântập trung nhiều vào lối chơi MOBA hiện đang trở thành trào lưu trên toàn thế giới, không những thế, tựa game này còn kết hợp thêm nhiều yếu tố chiến thuật công thành để tạo nên một định nghĩa hoàn toàn mới: MOBA công thành chiến thuật. Chưa dừng lại ở đó, loạt tính năng mới mẻ như Nội Chính, Quốc Đô Chiến, Sử Thi,… cũng đem lại nhiều trải nghiệm thú vị đối với người chơi khi tham gia.

Tham gia vào Thiên Quân, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nhiều tính năng rất lạ và độc đáo, khác hoàn toàn các game chiến thuật trước đây. Bạn có thể thực hiện chuỗi nhiệm vụ đặc sắc như Trộm, phóng hỏa, bắt nô lệ, tìm kiếm, phản kháng,… ngay trong Quốc Đô với nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt hơn, chuỗi hoạt động này gần như xuyên suốt cả ngày và không hạn chế thời gian như những tựa game khác.

Soha Game phát hành game Việt có đề tài One Piece

Cách đây không lâu, những thông tin đầu tiên hé lộ về một sản phẩm trên smartphone của người Việt có đề tài One Piece đã được lan truyền trên cộng đồng mạng và tạo nên “cơn sốt” đối với các Fans của “cậu bé Mũ Rơm”. Theo nguồn thông tin đáng tin cậy, đây chính là sản phẩm mới nhất của Studio Colorbox - một trong những Startup đầu tiên phát triển game tại Việt Nam.

Nhắc đến Colorbox, nhiều game thủ hẳn vẫn còn nhớ sản phẩm Chiến Binh Huyền Thoại từng “làm mưa làm gió” trên thị trường game Batle Card cách đây 1 năm và vẫn đang “ăn nên làm ra” cho đến tận bây giờ dưới sự điều hành của Soha Game. Bên cạnh đó là các sản phẩm rất chất lượng dành cho thị trường quốc tế như Twins Candy, Wave – Against every beat! Hay Dalton – The AWESOME! Đạt được một số thành công không nhỏ giúp cho Studio này khẳng định được vị thế tiên phong trong mảng game mobile Việt.

GOSU hợp tác DUO phát hành Ngạo Kiếm Vô Song

Domain có đường dẫn http://nkvs.gosu.vn/ bất ngờ lộ diện, nhiều người không khỏi tò mò với các chi tiết thú vị trên trang này. Theo tìm hiểu của Game4V, đây chính là trang chủ của NPH GOSU lập ra để sắp tới phát hành trò chơi Ngạo Kiếm Vô Song phiên bản mới.

Đặc biệt hơn, trước đây trò chơi do nhà phát hành DUO độc quyền phát hành tại Việt Nam thì giờ đây có thể sẽ kết hợp cùng nhà phát hành GOSU dựa trên hình thức Channeling client game. Game thủ có thể sử dụng cả ID của GOSU hoặc DUO để đăng nhập vào game.

Lâu Đài Laputa ra mắt gamer Việt vào 24/08

Cơn sốt về game trong một tuần qua đã được NPG Ogames xoa dịu bằng trang teaser đầy hấp dẫn với phương châm “Chơi game hay, nhận quà lớn cùng Hotgirl bán thịt lợn”.

Trong lần ra mắt này, những người đăng kí trước sẽ có cơ hội nhận được một số loại gift code và tham gia vô số event nhận hàng ngàn KNB để thuận tiện cho việc trải nghiệm “Lâu đài laputa” sắp khai mở tới. Người chơi hoàn toàn có cơ hội nhận được 2000 KNB miễn phí khi trải nghiệm game đạt cấp 10, 5000 KNB khi trải nghiệm game tới cấp 50. Kèm theo đó vô số vật phẩm HOT đi kèm trong game.

Chinh Đồ Chibi Closed Beta 21/08

Chinh Đồ Chibi chính thức khai mở vào 11h sáng ngày hôm nay 21/08/2014. Chinh Đồ Chibi ( tên gốc Nha Nha Tam Quốc – 丫丫三国) là một webgame thuộc thể loại nhập vai kết hợp chiến thuật, có đồ họa dễ thương Chibi. Chinh Đồ Chibi sẽ lấy bối cảnh về thời Tam Quốc và xen lẫn phong cách tiên hiệp kì ảo, các cuộc chiến ác liệt của ba thế lục Ngụy – Thục – Ngô sẽ được tái hiện lại sinh động. Cũng từ đây, nhiều thanh niên trẻ tuổi, tướng tài đã xuất hiện, họ tham gia vào các nghĩa quân, phụ giúp xây dựng quân đội, cùng ra sức bảo vệ đất nước.

Tham gia vào Chinh Đồ Chibi, người chơi sẽ bắt đầu chiêu mộ các binh tướng giỏi để nâng cấp lực lượng cho mình ngày càng mạnh mẽ. Bạn có thể đi khiêu chiến với các người chơi khác, đánh chiếm thành trì, tìm kiếm các vật phẩm giá trị. Ngoài ra, game còn có những tính năng đa dạng như các tựa game nhập vai khác, ngươi chơi có thể du ngoạn khắp nơi, thách đấu người chơi, thi triển võ công, cường hóa vật phẩm…

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 ra mắt 28/08

NPH VGG mới đây đã chính thức công bố ngày ra mắt cho TNGH2 vào 28/8/2014. Tuy rằng một số tính năng mới đã được hé lộ trước đó nhưng cộng đồng vẫn vô cùng “sốt ruột” về Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 – Phong Vân Tái Khởi. Với cấp độ tối đa 79, NPH VGG cũng giới thiệu danh sách các tính năng mới của TNGH 2 – Phong Vân Tái Khởi. Chừng đó thay đổi vẫn có thể chưa đủ với nhiều game thủ hardcore, bởi đơn giản với họ tính năng mới chỉ là “thêm” những hoạt động phải làm khi chơi game, đem đến một giới hạn mới để đua tranh. Tuy nhiên với những thay đổi về gameplay trong TNGH2 – Phong Vân Tái Khởi cũng đủ để khiến những game thủ này sốt ruột.

Nếu như trước đây, Ngũ Độc, Hoa Sơn, Võ Đang là những môn phái được ưa chuộng do kĩ năng “bá đạo” (như Võ Đang) tính cơ động lớn (Ngũ Độcrất giỏi khống chế quần thể), lượng sát thương cao (Hoa Sơn vô địch về điểm huyệt và ngoại công) thì nay ở TNGH2, các môn phái được NSX Perfect World thay đổi.

Chủ Công Biệt Đả Thiềm được mua về Việt Nam

Dù có bối cảnh Tam Quốc nhưng có thể thấy cách tạo hình nhân vật củaChủ Công Biệt Đả Thiềm mang hơi hướng chibi nhiều hơn, tuy nhiên diện mạo và thần thái của các nhân vật này lại có phần “ngầu” đúng chất võ tướng. Chính tạo hình này đã mang đến những cử động rất linh hoạt và bắt mắt cho các nhân vật trong mỗi trận chiến.

Đối với các game chiến thuật hiện tại ở Việt Nam, yếu tố nhấn mạnh vẫn chủ yếu là những cách build đội hình, binh chủng sao cho hợp lí và tạo được hiệu quả chiến đấu tốt nhất. Thế nhưng, chính vì quá tập trung vào phát triển độ sâu trong các tính năng “hard core” mà hầu như tất cả các game này đều bỏ qua giao diện chiến đấu đang “dậm chân tại chỗ” với đồ họa 2D lỗi thời.

VTC Mobile mua webgame bắn súng Sinh Tử Thư Kíchvề VN

Sinh Tử Thư Kích là một webgame bắn súng góc nhìn thứ nhất, có đồ họa 3D, trò chơi được phát triển bởi nhà sản xuất của Trung Quốc có tên là 4399 Game. Theo nhiều ý kiến cho rằng, game được xây dựng khá giống với trò chơi Cross Fire – Đột kích, nên nhiều người còn gọi đây là Đột Kích Webgame.

Cũng như các game bắn súng khác, tham gia vào Sinh Tử Thư Kích, người chơi sẽ được chọn hai phe gồm cảnh sát đặc nhiệm và khủng bố. Các màn đấu súng ác liệt giữa hai bên sẽ diễn ra, với mỗi đội chơi có số lượng tối đa là 8 người.

Được biết, hệ thống bản đồ, kho vũ khí trong Sinh Tử Thư Kích mang nhiều nét khá giống với Đột Kích. Tuy nhiên, do là game trên web nên game có đồ họa thiếu chiều sâu hơn và nhẹ hơn rất nhiều. Trong game sẽ có đầy đủ các màn chơi khác nhau như: đặt bom, sinh tử, đấu đội, đấu súng ngắm, zombie… tùy vào sở thích mà người chơi để lựa chọn. Bên cạnh đó, game cũng có nhiều hệ thống và tính năng mới như: các loại vũ khí bằng nỏ, cung, lưỡi hái, kiếm… cùng nhiều bản đồ mới lạ khác.

Cuồng Ma Chi Kiếm chính thức bước vào Alpha Test 25/08

Cuồng Ma Chi Kiếm là một webgame tiên hiệp 3D của nhà phát hành Vielink, sẽ ra mắt bản Alpha Test để gamer trải nghiệm vào ngày 25 tháng 8. Cốt truyện của game dựa trên cuộc chiến bất phân thắng bại giữa Ma Đếvà Thiên Đế. Để dành lại bình yên tạm thời cho nhân gian, Thiên Đế hi sinh bản thân để tiêu diệt Ma Đế. Ma Đế binh bại thân vong , Cuồng Ma Chi Kiếm gãy thành 4 đoạn.

Nhưng nhân gian cũng đã mất đi trụ Kình Thiên, trời đất sụp đổ, đại họa khắp nơi. Nữ Oa giao phó 4 đoạn tàn khuyết của Cuồng Ma Chi Kiếm cho 4 đại phái đúc thành Thần Khí tạm thời bảo quản , thu thập Kim Sa chờ ngày đúc kiếm dựng lại Trụ Kình Thiên.

Theo Game4v.



Bình luận

  • TTCN (0)