Khi truy cập Vnsharing tối qua (3/11), người dùng chỉ thấy thông điệp: “Với tính chất của website VnSharing thì không thể đăng kí được giấy phép MXH, và như vậy là vi phạm PL. Vậy nên VnSharing đành phải đóng cửa, mong các bạn thông cảm. Cám ơn các bạn đã ủng hộ trong thời gian vừa qua”.

Như vậy, lí do Vnsharing bị đóng cửa có lẽ do không xin được giấy phép MXH.

Sau đó ít lâu xuất hiện ảnh chụp admin fRzzy đăng chủ đề cho biết VOZ tạm thời đóng cửa.

Ảnh
Ảnh chụp tin VOZ tạm thời đóng cửa.

Nội dung cho biết VOZ tạm thời đóng cửa:

Chào anh em trong BQT diễn đàn. Mấy hôm gần đây, sau vụ Haivl bị đóng cửa thì một loạt website bị đưa vào tầm ngắm của chính quyền. Trong số đó thì có một số diễn đàn lớn như Vnsharing, Gamevn,… và cả VOZ của chúng ta.

Là amin, tôi nghĩ mình phải có trách nhiệm thông báo với anh em rằng có lẽ chúng ta phải tạm thời đóng cửa diễn đàn một thời gian cho vụ này lắng xuống. Tôi vừa nhận được thông tin là Vnsharing cũng dễ tạm thời dừng hoạt động trong một thời gian, gamevn thì đang rục rịch.

Cám ơn các bạn đã đóng góp cho VOZ để đưa VOZ phát triển như ngày hôm nay. Chuyện đóng cửa tạm thời là không mong muốn. Chúng ta sẽ trở lại trong một thời gian sớm nhất có thể.

Về thông tin này, thành viên chien_si_cong_an cho biết: “Mình có ông bạn là mod của VOZ vừa gửi cho ảnh này. Ổng bảo VOZ có 1 box riêng chỉ dành cho admin và mod (member không thể nhìn thấy được). Ổng nói các diễn đàn khác cũng đang rục rịch (Thím Tủ - admin VOZ - chắc đợi tới áp chót mới thông báo cho mem cho đỡ sốc nhưng mình nghĩ anh em mem cũng nên biết về vụ này).

Nhiều thành viên VOZ sốc khi đọc chủ đề trên. Ảnh chụp thông tin này cũng được chia sẻ nhanh trên Facebook. Tuy nhiên, một số người vẫn không tin rằng đây là sự thật và cho rằng nội dung trên là giả hoặc đã qua chỉnh sửa.

Ảnh
Giao diện VOZ hiện tại khi truy cập vào http://vozforums.com/

Cùng với Tinh tế, VOZ được xem là diễn đàn công nghệ lớn nhất Việt Nam. Song, nơi thu hút nhiều thành viên nhất ở VOZ chính là box Trò chuyện linh tinh, thường được thành viên gọi là F17.

Theo Một Thế Giới.




Bình luận

  • TTCN (0)