Ngộ Không Truyền Kỳ là game online nhập vai (MMORPG) đích thực trên smartphone. Trò chơi mang những trải nghiệm PK, PvP hấp dẫn của game PC lên Android và iOS. Đây cũng là game mobile đầu tiên mang công nghệ Talk Game - công nghệ giúp game thủ trò chuyện trực tiếp trong game mà không cần dùng phần mềm phụ trợ.

Với Talk Game, người chơi sẽ dễ dàng truyền đạt thông tin nhanh vượt trội trong những trận đại chiến như công thành, bang hội chiến... Vì lúc đó, những thao tác gây mất thời gian đã bị lược bỏ. Từ đó, chỉ cần nhấn và nói, ngay lập tức mọi ý đồ chiến thuật, chia sẻ của các thành viên sẽ được toàn bang hiểu rõ và hợp lực tác chiến, nâng cao hiệu quả trong chiến đấu.

Ngộ Không Truyền Kỳ sở hữu những tính năng chiến đấu mang tính cộng đồng như Công Thành Chiến, Bang Chiến với quy mô lên đến hàng ngàn người. Hệ thống phụ bản cực kì phong phú, trải đều ở tất cả các cấp sẽ giúp gắn kết người chơi trong những hoạt động tổ đội, đẩy mạnh tính sôi động, khốc liệt lên không kém gì trên PC.

Cùng hàng loạt phụ bản tổ đội đa dạng, đặc biệt với khả năng tối ưu hiệu suất đáng ngạc nhiên, Ngộ Không Truyền Kỳ thể hiện được nền đồ họa rõ nét mà không bị giật, lag dù quy mô cuộc chiến lên đến hàng ngàn người. Đây sẽ là lợi thế rất lớn cho những bạn yêu thích game trên smartphone, vì sẽ giúp điện thoại người chơi hoạt động mượt mà trong thời gian dài mà ít hao tốn pin.

Ngày 15/05, Ngộ Không Truyền Kỳ sẽ hạ cánh trên kho ứng dụng của Windows Phone, những game thủ yêu thích đề tài Tây Du Kí đã sẵn sàng để trải nghiệm trò chơi hấp dẫn bậc nhất trên smartphone hay chưa?

Trang chủ: ngokhong.vn

Fanpage: facebook.com/NgoKhongTruyenKy



Bình luận

  • TTCN (0)