iPhone 4s hàng chính hãng do FPT phân phối với đầy đủ phụ kiện bên trong hộp.

Cụ thể, một số cửa hàng chẳng hạn như Cellphones đang bán iPhone 4s hàng FPT phân phối mới 100% với giá chỉ từ 4.190.000 đồng, thấp hơn 800.000 đồng so với FPT Shop đang bán.

Theo đại diện bán hàng của Cellphones, iPhone 4s hàng FPT bán ra vẫn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, không khác gì chế độ hiện hành của FPT.

Nguyên nhân đợt giảm giá được cho là để cạnh tranh với iPhone 4s hàng chưa kích hoạt đang có giá bán rất hấp dẫn tại thị trường Việt Nam, khoảng 3,6 triệu đồng. Ưu điểm của lô hàng này là hình thức không thua gì máy mới, chưa qua sử dụng, pin không bị chai, loa không bị rè, màn hình không bị ngả màu, nói chung cả phần cứng lẫn phần mềm đều nguyên bản từ khi xuất xưởng và không có gì thay đổi. Thiệt thòi duy nhất là loại hàng này không có hộp và phụ kiện kèm theo.

Chính vì vậy, iPhone 4s hàng chính hãng FPT phân phối với đầy đủ hộp sách và phụ kiện sạc cáp nếu có giá tốt sẽ có sức cạnh tranh rất lớn, bởi Apple đã dừng sản xuất những phụ kiện này từ rất lâu rồi và nếu có mua ngoài thì người dùng cũng chỉ mua được hàng lô, hàng kém chất lượng mà thôi.

Ảnh
Phụ kiện lô, kém chất lượng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nguy hiểm.

Sau giảm, iPhone 4s hàng chính hãng FPT phân phối với mức giá chỉ đắt hơn 500.000 đồng so với hàng xách tay kể trên, do đó là một sự lựa chọn tốt và yên tâm hơn rất nhiều.

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)