Ngày 2/6/2015, Computex 2015 – triển lãm công nghệ lớn nhất khu vực Châu Á và lớn thứ hai trên toàn thế giới đã chính thức khai mạc tại Đài Bắc, Đài Loan với hơn 1,700 đơn vị tham gia triển lãm từ 21 quốc gia trên toàn thế giới.

Asus showroom cũng chính thức mở cửa đón khách tham quan sáng nay tại gian hàng số M0410 - Taipei World Trade Center Nangang Exhibition Hall. Tại đây, khách tham quan và báo chí có cơ hội được chiêm ngưỡng cận cảnh những thành tựu công nghệ mới nhất của hãng trong không gian trưng bày hiện đại, trực quan và rộng mở.

Triển lãm kéo dài từ ngày 02/06 đến hết ngày 06/06/2015, là cuộc trình diễn của các xu hướng công nghệ mới như Internet of Things (IoT), ứng dụng di động, công nghệ và dịch vụ đám mây, hứa hẹn thu hút hơn 130,000 lượt khách tham quan từ 165 quốc gia trên toàn thế giới.

Một số sản phẩm và công nghệ nổi bật được ghi nhận từ Asus Showroom tại Computex 2015 năm nay gồm loạt sản phẩm di động mới gồm ZenFone 2, ZenFone Selfie, ZenPad series, thế hệ ZenWatch 2 mới, ZenBook, các thế hệ Transformer Book, các sản phẩm thuộc dòng Asus Republic of Gamers (ROG), máy tính để bàn, màn hình, chuột, card đồ họa và các phụ kiện công nghệ thông minh, tân tiến khác.

Một loạt các phụ kiện đột phá mới của ZenPad series cũng được giới thiệu, gồm: Zen Clutch (phụ kiện thời trang cao cấp cho tablet với thiết kế mô phỏng hình chiếc ví tay cao cấp), Zen Case (các vỏ nắp lưng máy nhiều sắc màu), Audio Cover (cover gắn kèm loa 5.1) và cả Power Case (mặt nắp lưng kèm pin).

Toàn bộ các sản phẩm trên và nhiều các đột phá công nghệ mới của Asus sẽ được giới thiệu và trưng bày tại Computex 2015, gian hàng số M0410 - Taipei World Trade Center Nangang Exhibition Hall.



Bình luận

  • TTCN (0)