Iphone khi gắn ống tele zoom 6x

Hãng Brando vừa tung ra một phụ kiện đi kèm với iPhone hứa hẹn sẽ bán rất chạy. Đó là ống kính tele zoom 6x đưa lại khả năng chụp ảnh từ xa cho “tay chơi đình đám” iPhone.

Không quá độc đáo nhưng nó là sản phẩm cần thiết khi nhu cầu sử dụng máy điện thoại để chụp ảnh ngày càng cao và ai cũng muốn mình trở nên chuyên nghiệp hơn. Ống ngắm độc đáo này được bán với giá 19 USD, tuy nhiên tại Việt Nam hiện nay giá của nó là 325 nghìn VND.

Ảnh
hình ảnh bộ ống tele zoom 6x

Một trong những điểm yếu của các điện thoại di động hiện nay là công nghệ chụp ảnh xa rất hạn chế, chất lượng ảnh không thể bằng các máy kỹ thuật số hay các máy chuyên dụng. Nhưng nay, với kính ngắm của iPhone chuyện đó không còn quá khó nữa, độ phóng đại 6x của ống ngắm này sẽ mang lại những tấm ảnh cận cảnh tuyệt đẹp.

Ống ngắm chuyên nghiệp này giúp tối ưu hóa camera của iPhone, chụp ảnh góc rộng, tăng độ sắc nét và rất hữu dụng trong khi chụp cảnh từ xa. Một bộ của ống ngắm bao gồm 1 dây đeo cổ có thể mang iPhone như một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, 1 bộ vỏ silicon trong suốt có bộ tiếp hợp (adapter) ống ngắm cho iPhone.

Sản phẩm này thực sự hữu dụng đối với những ai muốn thỏa sức chụp ảnh khi đi chơi, picnic... tuy nhiên hạn chế của nó vẫn là không thể chụp tốt trong đêm tối. 

(Theo VTC/Brando.mobile)



Bình luận

  • TTCN (0)