Ngày 24/6, Lenovo ra mắt mẫu máy tính Yoga 300 11 inch, một chiếc máy tính xách tay có thể chuyển đổi cơ động, giá hợp lí, lí tưởng cho cả công việc lẫn giải trí. Chiếc máy mới này có thể chuyển đổi thành bốn chế độ sử dụng: Laptop, Stand (đứng), Tent (gập) và Tablet (máy tính bảng), rất linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc, Lenovo Việt Nam, cho biết: “Người tiêu dùng ngày nay luôn mong muốn sở hữu những thiết bị sáng tạo đột phá để giúp họ luôn đạt được hiệu quả cao hơn trong mọi mặt của cuộc sống. Chiếc Yoga 300 sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm điện toán ấn tượng, mạnh mẽ với thiết kế mang tính thẩm mĩ cao và ở mức giá cạnh tranh. Các thiết bị Lenovo được thiết kế hướng tới tính di động và linh hoạt bởi người dùng ngày nay luôn yêu cầu mức cao hơn của khả năng kết nối thông suốt. Chúng tôi hi vọng rằng các thiết bị của chúng tôi sẽ mang tới cho người dùng Việt Nam khả năng truy cập luôn kết nối tới người khác, thiết bị khác, thậm chí tới các hệ thống mạng, dịch vụ và ứng dụng nhờ tận dụng lợi thế của dữ liệu lớn và điện toán đám mây”.

Với dung lượng pin tiêu chuẩn lên tới 8 tiếng, bạn có thể sử dụng thiết bị trọn ngày mà không cần sạc. Yoga 300 cũng có thiết kế bản lề 360o, cho phép màn hình cảm ứng có thể xoay trọn vòng tròn để biến thành một chiếc máy tính bảng – khiến đây thực sự là một thiết bị chứa đựng công năng của cả máy tính bảng và máy tính truyền thống.

Bên cạnh đó, độ linh hoạt của Yoga 300 cũng cho phép làm nhiều việc hơn trong bất kì chế độ sử dụng nào: thưởng thức một vở kịch hay mới nhất ở chế độ Tent, xem ảnh gia đình khi ở chế độ Stand, đọc một cuốn tiểu thuyết trong chế độ Tablet hoặc thậm chí soạn thảo văn bản ở chế độ Laptop.

Chiếc máy chuyển đổi mới này sở hữu năng lực điện toán mạnh mẽ nhờ sử dụng chip Pentium Quad-Core N3710 Processor, lưu trữ eMMC dung lượng 32 GB (có lựa chọn ổ HDD 1 TB) giúp lưu giữ tiện lợi nhiều nội dung số của người dùng. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức trải nghiệm âm thanh và hình ảnh hấp dẫn với màn hình HD 1366x768 chống loá, đi kèm với hai loa stereo được hỗ trợ bởi công nghệ Dolby Home Theatre.

Chiếc Lenovo Yoga 300 mới hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm là 7.990.000 VND, bảo hành 2 năm.



Bình luận

  • TTCN (0)