AOL ra thông báo tích hợp phiên bản AIM vào các hệ máy sử dụng Windows Mobile. Do đó người dùng các dòng smartphone như Motorola Q, Samsung BlackJack hay một số dòng Palm Treo... có thể sở hữu những tính năng của AIM không khác gì so với phiên bản dành cho máy tính để bàn.

Chắc không mấy ai xa lại gì với AIM - dịch vụ không chỉ là "Instant Messaging - Tin nhắn tức thời" mà còn là cách hoàn hảo nhất dành cho việc kết nối với bạn bè, người thân gia đình tại bất kì thời điểm nào hay bất kì nơi đâu.

Đặc điểm của AIM Windows Mobile là việc hiển thị, cập nhật trạng thái AIM của người dùng thông qua tin nhắn đặc biệt theo thời gian thực, cũng như cập nhật thông báo mỗi khi bạn "Available, Away hay Invisible". Đồng thời khả năng quản lí "Sổ danh bạ - Contacts" linh hoạt thú vị bằng các "buddy icon" thân thiện,ngộ nghĩnh. Các "buddy icon"này có thể được cập nhật mỗi khi bạn có nhu cầu.

Đồng thời với việc bổ sung AIM dành cho Windows Mobile, mục tiêu thứ hai mà AOL mang đến cho người dùng là sự lựa chọn mới trong việc gửi các tin nhắn dạng text qua SMS. Mọi thông tin quảng cáo sẽ đuợc hỗ trợ bởi "Third Screen Media" - nền tảng của dịch vụ quảng cáo di dộng "Platform-A" và hệ thống mạng.

Phiên bản AIM đặc biệt này tương thích với các dòng máy hiện đang chạy HĐH Windows Mobile 5 hoặc 6. Các bạn có thể download hoàn toàn miễn phí tại http://mobile.aol.com/AIM4WinMo.

Mạnh Tùng (Theo SlashphoneAOL Mobile)


Bình luận

  • TTCN (0)