Theo tường thuật của New York Post ngày thứ Bảy cuối tuần vừa qua, một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 đã đột ngột "bắt lửa" trong ví xách của một người phụ nữ ở New Work.

Trong đơn khởi kiện gửi đến tòa án, nữ khách hàng, là một nhân viên môi giới bất động sản, tên Diane Chung nói rằng khi đang sử dụng chiếc Note 9 mới trị giá 1.000 USD thì nó đột ngột trở nên "cực nóng".

Đáng quan ngại, cô Chung cũng bổ sung thêm chi tiết rằng bản thân mình đã chủ động cách li chiếc Samsung Galaxy Note 9 bằng cách đổ mọi thứ trong chiếc ví lên sàn thang máy, tuy nhiên ngọn lửa vẫn không chịu dừng lại cho đến khi có một người khách "tiện đường" chụp lấy chiếc điện thoại bằng áo vải, rồi đặt hẳn nó vào chậu/xô nước.Tờ New York Post dẫn cáo buộc mà cô Chung ghi trong đơn khởi kiện cho hay, nữ khách hàng đã dừng việc sử dụng chiếc Galaxy Note 7, và cho điện thoại vào ví, nhưng không lâu sau đó thì cô nghe thấy một tiếng rít và cô cảm nhận có sự xuất hiện dày đặc của khói xuất hiện trong ví xách của mình.

Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ việc, và theo ghi nhận, Samsung chưa lên tiếng về sự vụ.

Tuy nhiên, cáo buộc mà Chung đưa ra đã khiến nhiều khách hàng trên phạm vi toàn cầu quan ngại về liệu chăng cơn ác mộng "quả cầu lửa" Galaxy Note 7 có tái diễn với siêu phẩm Note 9.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)