Với những sản phẩm như Apple iPhone hay Nintendo Wii, người sử dụng không cần cân nhắc lựa chọn giữa thiết kế thời trang và sự thuận tiện bởi chúng vừa đẹp lại vừa dễ sử dụng

iPhone không chỉ có thiết kế phần cứng tương tự máy nghe nhạc iPod mà còn tích hợp gần như mọi chức năng cần thiết của điện thoại di động như đàm thoại, lướt web, chia sẻ ảnh...

iPod có nhiều phiên bản khác nhau và mỗi sản phẩm thuộc thế hệ sau lại vượt trội so với thế hệ trước đó. Bánh xe điều khiển hỗ trợ duyệt nhạc, ảnh, video và game nhanh chóng là một trong những lý do khiến nó trở thành thiết bị MP3 kiểu mẫu.    

Đầu máy chơi game Nintendo Wii gây bất ngờ với thiết bị điều khiển cảm ứng và các chi tiết được đơn giản hóa đến mức tối đa, nhờ đó nó đủ sức cạnh tranh với Xbox 360 và Play Station 3.    

Sling Media Slingbox cho phép người sử dụng chỉ cần cài phần mềm và kết nối dây cáp là đã có thể tải chương trình TV vào bất cứ thiết bị hỗ trợ Internet nào.    

Vị trí của TiVo trên thị trường đầu video cũng tương tự iPod trong lĩnh vực máy nghe nhạc MP3. Chính các tính năng đơn giản giúp nó vượt qua những đối thủ giá rẻ nhưng hoạt động rắc rối khác.    

Chuột có kiểu dáng cá voi Logitech MX Air tạo điều kiện cho người dùng di chuyển con trỏ máy tính bằng cách... vẫy tay. Nó còn đóng vai trò như thiết bị điều khiển từ xa, như chỉnh nhạc MP3 và video mà không cần xác định vị trí của con trỏ trên màn hình.     

Thiết bị điều khiển Logitech Harmony 890 hội tụ mọi chức năng cần thiết cho một sản phẩm giải trí trong gia đình. Màn hình màu và bố cục phím thông minh cùng khả năng tùy biến lại phím bấm giúp nó được ưa chuộng toàn cầu.    

Sony Cybershot DSC-T100 được đánh giá là một trong những máy ảnh point-and-shot có kiểu dáng sành điệu nhất trên thị trường hiện nay.     

Ổ USB Cruzer Contour của Sandisk cũng góp mặt trong Top 10 nhờ vỏ bọc kim loại màu đen vừa tinh xảo vừa nhã nhặn. Nó hỗ trợ phần mềm U3 và có 2 phiên bản 4 GB hoặc 8 GB.    

Bàn phím Razer Tarantula có thể hơi đắt nhưng hầu như ai cũng bị thuyết phục khi chiêm ngưỡng nó tại các gian hàng. Các phím đen tuyền còn có thể được lập trình và sắp xếp lại theo ý người dùng.

(Theo Vnexpress/Cnet) 



Bình luận

  • TTCN (0)