Sony Ericsson W880i
Hiện nay, thị trường có khá nhiều sản phẩm mới ra lò với độ mỏng dưới 10 mm và nhiều tính năng. Trong khi đó cách đây 3 năm, Motorola từng gây tiếng vang với họ điện thoại Razr V3 dày chỉ 14 mm.

Độ mỏng của điện thoại ngày nay đã được ép xuống dưới ngưỡng 1 cm. Điển hình, chiếc Ultra Edition 8,4 của Samsung dày chỉ 8,4 mm hay chiếc Sony Ericsson W880i là 9,4 mm. Samsung còn là chủ nhân của các mẫu dế cực mỏng khác như Ultra Music F300 và SGH-P310.

Tuy nhiên, mỏng không có nghĩa là tính năng của chúng nghèo đi. Những mẫu điện thoại người mẫu này còn nổi bật với camera 2 megapixel tích hợp, thẻ nhớ dung lượng lớn, khả năng chơi nhạc, vỏ da pin phụ hoặc nối mạng 3G...

Sony Ericsson W880i (7,4 triệu đồng)

W880i là biểu tượng của chất lượng thiết kế kiểu mẫu. Nó hội đủ những tiêu chí của một điện thoại cầm tay thời thượng với camera 2 “chấm”, loa ngoài âm thanh nổi, thẻ nhớ 1GB, mạng số liệu 3G. Bên cạnh phần tiếng không hổ danh mang tên Walkman, chất lượng ảnh của máy cũng không thua dòng “Sony Ericsson K” là mấy. Ngược lại, điểm yếu của sản phẩm là thiếu đèn flash và autoflash cho máy ảnh; âm lượng loa hơi nhỏ và đài FM cũng bị giản lược.

Samsung Ultra Edition 8.4 (không chính thức có tại Việt Nam)



Ultra Edition 8.4 (còn có tên khác là Z370) có thiết kế lịch lãm, khả năng nối mạng 3G, hỗ trợ Bluetooth và thẻ nhớ mở rộng microSD hậu thuẫn cho máy ảnh 2 Megapixel. Sản phẩm sở hữu một màn hình sáng đẹp. Tuy nhiên, để đạt độ gày lý tưởng 8,4 mm, hãng điện tử xứ kim chi đã lược bớt đài FM, trang bị pin chỉ ở mức trung bình; cổng sạc pin còn kiêm nhiệm hai vai trò khác là cổng USB và tai nghe; trong khi ống kính máy ảnh lại bị để “lộ thiên”.

LG Shine KE770 (3,9 triệu đồng)



Lấy cảm hứng từ tia sáng, dòng Shine của LG khá gợi cảm với màu trắng bạc sáng bóng ánh kim. Nó cũng không thua chị kém em với máy ảnh 2 triệu điểm ảnh và khả năng đọc file văn bản như một cuốn sách điện tử, e-book.

Samsung Ultra Music F300 (6,5 triệu đồng)



Ngoài vòng eo 9,4 mm, “dế ca sỹ kiêm người mẫu” này còn nổi bật ở thiết kế hai màn hình độc đáo. Mặc dù là dáng thẳng nhưng mặt trước và mặt sau của máy đều có màn hình, một mặt là thiết kế của máy điện thoại chơi nhạc và mặt kia màn hình nhỏ hơn với bàn phím gần như truyền thống. Khe cắm SIM được đặt ở bên sườn và pin là loại tích hợp. Nó còn bao gồm máy ảnh 2 chấm và khe cắm thẻ nhớ ngoài. Tuy nhiên, vì pin tích hợp nên khó khăn trong phương án thay thế pin dự phòng, còn thiết kế bóng bảy và hai màn hình trên dưới khiến bạn luôn có nguy cơ bất khả kháng là làm xước một trong hai màn hình này.

Samsung SGH-P310 (6,3 triệu đồng)



Dày chỉ 8,5 mm, P310 có dáng dấp của một mẫu máy tính điện tử Casio nhưng sang hơn nhiều. Vỏ máy được làm bằng da thật kiêm luôn vai trò của gói pin dự phòng nhờ đó cho tuổi thọ pin đáng nể. Màn hình của P310 sắc nét trong khi máy ảnh 2 Megapixel được hỗ trợ khả năng chia sẻ bằng Bluetooth và lưu trữ mở rộng với thẻ nhớ microSD. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng đồng bộ với trình soạn thảo e-mail, Outlook.

(Theo TTO) 



Bình luận

  • TTCN (0)