Dòng máy tính xách tay Joybook R-Series của BenQ vừa chào đón thêm một thành viên mới có tên mã là R46. Sản phẩm hội tụ đầy đủ các tính năng thiết yếu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến công việc cũng như giải trí ở một cấp độ vừa phải.

Trên cơ bản, BenQ Joybook R46 được trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium dual-core T3400, hỗ trợ nâng cấp bộ nhớ RAM từ mặc định 1 GB lên tới 4 GB, tùy chọn ổ cứng tối đa 320 GB và chip đồ họa tích hợp Intel Graphics Media Accelerator X4500HD.

Màn hình siêu sáng 200-nit kích thước 14,1 inch với độ phân giải WXGA được đánh giá khá cao khi được ứng dụng các công nghệ như UltraVivid của BenQ giúp nâng cao chất lượng , DBEF™ (Display Brilliance Enhancement film) mang đến độ sáng cao cho hình ảnh chính xác, gãy gọn và sặc sỡ bên cạnh đó là kỹ thuật chống chói và phản xạ ánh sáng.



R46 cũng được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng đến khả năng đa phương tiện bao gồm việc tích hợp sẵn webcam 2.0 Megapixel, hệ thống micrô và loa ngoài (2 x 1,5 W), âm thanh chất lượng cao, thoại trên nền IP (VoIP) và kỹ thuật loại bỏ tiếng ồn / âm vang trong khi hội thoại truyền hình. Hai kết nối không dây quen thuộc là Bluetooth 2.0 và WiFi sẵn sàng tạo một sợi dây vô hình liên kết giữa bạn với thế giới dù ở bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào.



Kích thước sản phẩm đo được lần lượt là 340 x 246 x 27.5  ~ 33.4 mm , trọng lượng 2,1 kg, sử dụng pin Lithium-Ion 6 cell bảo đảm thiết bị hoạt động liên tục trong khoảng 3,5 giờ

BenQ Joybook R46 hiện đã có mặt tại 3 quốc gia Châu Á bao gồm Trung Quốc, Thái Lan, và Mã Lai nhưng giá cả vẫn còn là một điều bí ẩn.

Vĩnh Duy (Theo BenQ)



Bình luận

  • TTCN (0)