Sự kết hợp giữa các hãng thời trang và các sản phẩm công nghệ đã không còn xa lạ trong nhiều năm trở lại đây như LG Prada hay Samsung Giorgio Armani. Những tín đồ công nghệ mới đây lại có cơ hội chiêm ngưỡng sự rực rỡ của chiếc webcam được tô điểm với những viên pha lê mang phong cách nữ trang Swarovski nổi tiếng của Áo.

Chiếc Webcam dưới bàn tay của các nghệ nhân từ Swarovski trở nên thật lấp lánh nhờ được bảo phủ với rát nhiều viên pha lê được cắt gọn tinh xảo. Swarovski đã tạo ra hai phiên bản một sáng trắng và một đen quý phái. 

Với chiếc webcam này không những là một trợ thủ đắc lực cho chiếc laptop mà nó còn là một vật dụng trang trí cho ngồi nhà của bạn nữa. Nó được trang bị một camera có khả năng chụp ảnh 2,0 megapixel và quay video 1,3 megapixel. 

Chiếc webcam thời trang này có giá 49,99 EUR (tương đương 63 USD) một cái giá không đắt chút nào cho "dân chơi công nghệ". Tuy nhiên hiện giờ mới chỉ có thông tin về sản phẩm có ở Châu Âu. Hi vọng phần còn lại của thế giới sẽ nhanh chóng có sản phẩm này.

Minh Tuấn (Theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)