Phiên bản chính thức gói cập nhật Service Pack 2 (SP2) cho Windows Vista sẽ được phát hành trong tháng 4 năm tới.

Song Techarp.com cho biết đó mới chỉ là thời điểm Vista SP2 được cung cấp tới tay các nhà sản xuất PC chứ chưa phải là thời điểm phát hành rộng rãi ra cộng đồng người dùng thông thường. Hiện thời điểm phát hành rộng rãi Vista SP2 vẫn chưa được tiết lộ.

Web của Malaysia đã từng dự đoán chính xác thời điểm phát hành Vista SP1 và Windows XP SP3 còn cho biết thêm trước khi phiên bản chính thức Vista SP2 được cung cấp tới tay các nhà sản xuất PC hai tháng – tức trong tháng 2/2009 – Microsoft sẽ cho phát hành phiên bản Vista SP2 Release Candidate (RC).

Vista SP2 RC là phiên bản thử nghiệm cuối cùng gói cập nhật thứ hai cho Windows Vista. Có thể nói đây đã gần như là phiên bản chính thức. Mục đích phát hành phiên bản này chỉ là thử nghiệm kiểm tra nhằm khắc phục những lỗi lần cuối cùng trước khi bản chính thức ra mắt.

Khoảng hơn một tháng trước đây Microsoft đã phát hành bản thử nghiệm đầu tiên Vista SP2 tới tay một số lượng giới hạn người dùng. Và cũng tại thời điểm đó lãnh đạo Microsoft cũng đã tuyên bố bản chính thức sẽ được phát hành trong khoảng nửa đầu năm tới.

Thông tin được tiết lộ trong thời gian gần đây cho thấy Vista SP2 sẽ được tích hợp Windows Search 4, hỗ trợ Bluetooth 2.1, khả năng ghi đĩa Blu-ray … Để có thể cài đặt được Vista SP2 hệ thống của người dùng buộc phải có Vista SP1.

Theo VnMedia/Computerworld



Bình luận

  • TTCN (0)