Trong khi thế giới đang háo hức chờ đợi Apple công bố thế hệ tiếp theo của iPhone thì ngày hôm nay, TTCN sẽ gửi đến các bạn những concept thiết kế thực sự ấn tượng và quyến rũ. Có thể những thiết kế không trở thành hiện thực song nhờ đó, chúng ta có thể thấy được sự sáng tạo cũng như ý tưởng của con người là không giới hạn.

iPhone Concept từ Nhật Bản

Đây là bản thiết kế có nguồn gốc từ Nhật Bản, được sáng tạo bởi nhiếp ảnh gia Isamu Sanada.


Apple iPhone Nano Concept

Được thiết kế bởi Tracy Hall, bản concept với microphone được hợp nhất bên trong earbuds - búp tai nghe. Bên cạnh đó là tính năng đồng bộ hóa với iCal và Phonebook, camera 3 megapixel, dung lượng 60 GB.


iPhone Slider Qwerty Concept

Được thiết kế bởi Aaron Besson


iPhone Concept với iChat

Concept được lấy cảm hứng từ những đường cong và hình côn mềm mại của Macbook Air.


iPhone ELITE Concept

Thiết kế bởi Mat Brady, trang bị bàn phím slide và camera 5megapixel zoom 5x và một camera trước phục vụ cho hội thảo video, tỉ lệ màn hình 16:9,. Ý tưởng dung lượng 60GB có thể lưu trữ tới 15.000 bài hát, 75 giờ tổng các video, 25.000 hình ảnh và nhiều hơn nữa các tin nhắn.


iPhone Pro Concept

Đây là phiên bản mở rộng của iPhone ELITE concept với bổ sung lớp đệm cho hệ thống bàn phím cùng các button chuyên biệt giúp chơi game hoàn hảo hơn.


Titanium iPhone Concept

Bản concept bắt mắt với cấu tạo từ titan là ý tưởng tuyệt vời của Jim Young.


iPhone Air Concept

Cũng lấy cảm hứng từ Macbook Air siêu mỏng, đây là chiếc iPhone với bộ đôi màn hình cảm ứng được thiết kế theo phong cách gập nhằm bảo vệ an toàn cho cả hai màn hình. Đặc biệt khi bạn đóng điện thoại lại thì bạn vẫn có thể nhìn thấy và điều khiển hệ thống âm nhạc không khác gì một chiếc iPod, đồng thời phát hiện thông báo khi có một cuộc gọi tới. Thân máy được làm từ nhôm nguyên chất siêu nhẹ.


iPhone Nano Concept

Một thiết kế concept quyến rũ khác mang tên Apple iPhone Nano.


Futuristic iPhone Concept

Ý tưởng xuất phát từ Robert Davis, thú vị với màn hình tương tác trong suốt, mang đầy đủ tính năng của Mac OS X 10.5 Leopard và trang bị dung lượng nhớ 64 GB.

Mạnh Tùng (Theo Toxel)



Bình luận

  • TTCN (4)
Minh Đạt  823

Cái Iphone trong suốt là kinh dị nhất Laughing

Quang Trung  22192

Đó chắc là cục chặn giấy có hình iPhone cho đẹp thôi :p

hoàng gia khánh  3

pro!!!sức tưởng tượng là không giới hạn nhưng mà giá cũng vậy !!!hjhj. thật là độc đáo.nhưng càng tích hợp nhiều có cai dở cũng có cái hay

Trần Văn Tuyến

có ai cho tui biết cái IP trong xuốt đó là có thật ko với.,..,nhình nghi ngờ quá