Với sự phát triển của Internet, có lẽ đã đến lúc để các ứng dụng trực tuyến thế chỗ cho một số phần mềm quen biết trên desktop. Với WobZip.org, bạn có thể “quên” luôn những phần mềm giải nén vẫn sử dụng như WinZip, WinZar hay 7-Zip.

Trên Windows, định dạng nén WinZip có thể được hệ điều hành giải nén dễ dàng, nhưng một số định dạng nén phổ biến khác như 7z, RAR, Z hay TAR thì Windows Explorer... bó tay! Nếu nhận được thư đính kèm tập tin, hoặc được tải về trên mạng có những định dạng nén trên, thì bạn đã có thể “cậy nhờ” WobZip mà không cần phải cài bất kì một phần mềm nào khác.

Để giải nén với WobZip, bạn cần phải tải tập tin nén lên máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ. Tập tin tối đa cho phép là 100 MB, hỗ trợ cả các tập tin zip có mật khẩu. Thực chất, công nghệ bên trong hỗ trợ cho nhà cung cấp dịch vụ này chính là tiện ích giải nén nổi tiếng 7-Zip.

Ngoài ra, một điểm tuyệt vời khác là WobZip có thể giải nén các tập tin trực tuyến. Do đó, nếu bạn gặp một tập tin nén bất kì theo các định dạng trên, hãy nhập địa chỉ URL vào WobZip mà không cần tải tập tin về máy.

Một công cụ giải nén trực tuyến như WobZip sẽ trở nên tiện ích hơn nhiều với người dùng di động khi các công cụ giải nén không phải bao giờ cũng sẵn có trên máy.

Lưu ý là WobZip giới thiệu dịch vụ của hãng vẫn còn trong giai đoạn đang phát triển và không bảo đảm về một số lỗi có thể. Tham khảo chi tiết tại WobZip.org.

Văn Vượng (Theo Labnol)



Bình luận

  • TTCN (2)
chu van hoang

em muon giai len o c, vi may tinh bao phai giai len o c

nho truong trinh giai len o c  may tinh
chu van hoang

giai len o c may tinh

 may tinh cua em  bao la phai  giai len o c len nho truong trinh jup em voi