Đó là câu chuyện của một vị khách hàng của chúng tôi mới xảy ra gần đây, sự việc xảy dù là điều vô tình dù vậy cũng chính là sự cảnh tỉnh với mọi người. Simviphanoi.Com chia sẻ sau đây với hy vọng các bạn hãy và ngay lập tức có trách nhiệm với vật sở hữu cá nhân của mình để tránh trường hợp khốn khó như người khách này của công ty chúng tôi


doanh-nhan-tu-tin-bemecmedia_vn.jpg

Sáng ngày 15/7 vào lúc 10h20, ban giải quyết khiếu của Sim Vip Hà Nội có nhận được cuộc điện thoại của anh Hùng với thái độ hết sức gay gắt. Tuy nhiên hơn hết là anh tìm kiếm sự giúp đỡ từ phía chúng tôi.

Cách đây khá lâu, anh Hùng có qua đơn vị chúng tôi tìm một chiếc sim phong thủy hợp tuổi và chúng tôi đã tìm được một chiếc sim theo yêu cầu của anh. Anh Hùng rất hài lòng và cuộc giao dịch của chúng tôi được thực hiện nhanh chóng.

Việc chăm sóc khách hàng của chúng tôi liên tục được diễn ra, đó cũng nằm trong chiến dịch chi ân khách hàng của chúng tôi. Khi gọi điện đến số thuê bao 0913**389 của anh Hùng. Anh khá hân hoan và hào hứng, anh nói đúng là sim phong thủy, công việc của anh rất thuận lợi và anh kí được rất nhiều hợp đồng lớn nhỏ. Anh hứa hẹn rất sớm thôi, anh sẽ nhờ bên chúng tôi tìm thêm cho anh 1 sim phong thủy hợp mệnh nữa. Đây chính là niềm vinh dự của chúng tôi, chúng tôi tự hào với những gì chúng tôi hàng ngày cố gắng tạo dựng cho khách hàng.
Bất ngờ đã xảy ra, sáng ngày 15/7, anh Hùng gọi đến cho chúng tôi với giọng hết sức gay gắt “Chúng mày trả lại sim cho tao”. Đó là sự việc rất hi hữu và chưa từng xảy đến tại đơn vị chúng tôi, nhân viên của chúng tôi hết sức bình tĩnh trấn tĩnh lại anh và anh nói tiếp “Tại sao sim tao đang sử dụng mà bị sang tên cho một người khác, chúng mày thấy tao dùng sim ăn nên làm ra, chúng mày cắt về bán cho đứa khác đúng không, tao gọi vào số đó thì nói sim đó nó mới mua, chúng mày định lừa đảo à?”. Có lẽ đây là chiếc sim phong thủy mang tới may mắn tài lộc, mất đi chiếc sim chính là mất đi một linh vật quý báu của chính anh, hơn nữa danh bạ khách hàng của anh rất nhiều việc cáu bẳn là điều hiển nhiên, chúng tôi hết sức thông cảm và một lần nữa trấn tĩnh anh và xin anh vài phút kiểm tra lại.

Đúng ra mà nói sim phong thủy hợp tuổi đâu phải ai dùng cũng gặp may mắn, sim phải phù hợp với từng người, từng mệnh mới mong cầu may mắn, bình an, hạnh phúc, nếu không sẽ báo hại làm ăn lụi bại. Chúng tôi kiểm tra lại trên hệ thống Vina thì đúng là thông tin đã bị cắt sang tên người khác và sim đã bị thay seri mới. Ngay lập tức chúng tôi thông báo cho anh Hùng về sự việc rằng sim của anh đã bị sang tên, thế nhưng không phải do chúng tôi cắt lại sim bán của anh mà là chị tên Trần Thị Hoa đã cầm chứng minh thư của anh sang tên cho một người khác, đơn vị thực hiện tại thị trấn Đông Hưng. Anh Hùng hết sức ngỡ ngàng với những thông tin chúng tôi đưa ra và cúp máy.

Một lúc sau, chúng tôi nhận được cuộc gọi của anh và anh nói tại vì vợ anh đi xem bói, thầy nói số sim đó không hợp với anh thành ra bán đi càng sớm càng tốt, và chị Hoa đã âm thầm bán rẻ cho một người khác, cầm chứng thư của anh đi chuyển nhượng. Bản thân anh đang vô cùng hoang mang, anh có nhờ chúng tôi chuyển lại tên và cắt sim về cho anh, tuy nhiên làm sao chúng tôi có thể làm như vậy được, dù sim đó đã từng mua tại cơ sở chúng tôi tuy vậy đã vào tên chủ mới rồi. Anh Hùng có đề nghị đưa thêm tiền mong chúng tôi giúp dù thế cũng chịu vì sim đang đứng tên một người khác. Chúng tôi chỉ còn có thể mách nước cho anh rằng hoặc là chúng tôi sẽ chọn lựa cho anh một số sim phong thủy khác hoặc là liên hệ lại người đó để mua lại. Anh Hùng có rất nhiều số liên lạc cần thiết, sao có thể tìm mua số khác được, anh buộc phải gọi lại và làm giá với người khách đó, giá sim trước anh lấy bên chúng tôi là 920.000đ bây giờ người ta báo giá lên đến 9.000.000đ, anh thực sự shock dù thế anh hoàn toàn tự nguyện chấp nhận vì đó là chiếc sim rất hợp với anh, giúp anh từ một người chỉ cố gắng nhắm mắt với dám mua cái sim lên đến 920.000vnđ để khởi nghiệp mà bây giờ anh đã trở thành một đại gia Đồng Bằng như ngày hôm nay. Chúng tôi nhanh chóng thực hiện chuyển quyền sang tên chính chủ cho anh dưới sự đồng thuận của vị chủ cũ kia. Anh cảm ơn chúng tôi và rất vui rằng, ngay sau đó anh chọn ngay thêm một số sim phong thủy cho chị Hoa nữa.

Có thể bạn muốn xem thêm: http://simviphanoi.Com/chi-tiet/159/cach-chon-sim-phong-thuy-hop-menh-kim.Vip

Trong bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách 2 điều đó chính là nên lựa chọn những trung tâm bán sim thực sự uy tín để trao niềm tin. Khi có vấn đề gì xảy ra họ còn có trách nhiệm với mình và thứ hai là nên sở hữu cho mình một sim phong thủy để cầu may mắn và tài lộc ngay hôm nay.

Chi tiết xem thêm tại:http://simviphanoi.Com/chi-tiet/1401/lo-ban-sim-phong-thuy-hop-tuoi-phai-mua-lai-gia-gap-10-lan.Vip


Bình luận

  • TTCN (0)