Hôm nay TTCN cùng lúc giới thiệu hai tính năng mới, đó là chức năng tạo tài khoản và đăng nhập thông qua Facebook, và tính năng tường thuật trực tiếp hoàn toàn mới.

Facebook

Facebook cho phép ứng dụng xác nhận bạn thông qua tài khoản Facebook, nhờ đó bạn có thể đăng nhập vào một website mà không cần phải gõ mật khẩu để xác nhận một lần nữa tại website.

- Nếu bạn chưa có tài khoản tại TTCN: một tài khoản mới sẽ tự động được tạo, và kết nối với tài khoản Facebook của bạn. Bạn có thể hủy kết nối này bất kì lúc nào bạn muốn (xem tùy chọn trong phần chỉnh sửa tài khoản).

- Nếu bạn đã có tài khoản tại TTCN: vui lòng đăng nhập trước, sau đó kết nối tài khoản hiện tại của bạn với tài khoản Facebook.

Trong cả hai trường hợp, để bắt đầu, bạn vào mục Thành viên (nếu đã đăng nhập), hoặc mục Đăng nhập, nằm ở góc trên bên trái của website này, và bấm vào nút Connect.

Tường thuật trực tiếp

Trước đây TTCN đã thực hiện nhiều buổi tường thuật trực tiếp, nhưng còn nhiều hạn chế kĩ thuật, chẳng hạn bạn phải kéo xuống để đọc nội dung mới, chức năng F5 tự động đôi khi không hoạt động theo ý muốn, không có chức năng trò chuyện trực tiếp với BTV... Tất cả khuyết điểm này đã được khắc phục trong phiên bản mới nhất của phần tường thuật trực tiếp.

Cụ thể, khi vào trang tường thuật trực tiếp, thông tin sẽ tự động chuyển đến bạn chỉ trong chưa đến 1 giây sau khi được tường thuật viên gửi lên, và hiện ở ngay phía trên bài viết. Đồng thời, một hộp trò chuyện được thêm vào ở phía bên phải, ngang với phần hiển thị tin mới.

Ngoài ra, banner quảng cáo thông thường nằm ở vị trí trên cùng, giờ bị đẩy xuống phía dưới để dành thêm không gian cho bạn.

Hãy có mặt vào 23h45 đêm nay (hoặc sớm hơn) để cập nhật thông tin mới từng giây về sự kiện giới thiệu iPhone 5 của Apple. Danh sách tất cả các buổi tường thuật có tại đây.

Bình luận

  • TTCN (2)
Tô Nam Phong  1

Chúc mừng Thông Tin Công Nghệ nhé :), nay qua Tinh Tế cũng thấy chức năng Live rồi Laughing

Đặng Nhật Minh  35

chức năng này hay

đọc bài nhiều khi mún cm mà lười reg nick, hehe +1