Sử dụng các thiết bị như iPod, iPhone của Apple trở nên rất phức tạp bắt buộc phải sử dụng chương trình iTunes. Giờ đây, việc bạn quản lý dữ liệu trên chiếc iPod của mình không phức tạp bắt bạn phải "tất tả" truy cập vào iTunes. Phần mềm sau đây cho phép bạn sử dụng công việc quản lý dữ liệu trên iPod sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. 

SharePod là trình ứng dụng dành cho iPod, miễn phí cho người sử dụng. Cho phép bạn trích xuất các file nhạc trên thiết bị ổ cứng. Bạn có thể lựa chọn chương trình Winamp để tạo ra các danh sách nhạc trên iPod hay bạn có thể đơn giản bằng cách nghe nhạc mà không cần phải copy chúng trên máy tính.

Phần mềm này còn cho phép bạn có thể truy cập trên cùng mạng lưới làm việc, dễ dàng truy cập vào các file hệ thống này trên chiếc máy tính hoặc đơn giản hơn là có thể tải chúng trực tiếp từ chiếc iPod. SharePod có chức năng làm việc giống như chương trình P2P. SharePod cho phép bạn chạy trực tiếp trên chiếc iPod vì thế mà nó rất thuận tiện cho bạn ở nơi cơ quan làm việc, trường học, ở nhà...

Bạn không cần phải sao lưu các bản nhạc của bạn trên máy tính mà đơn giản chỉ cần nhập chúng vào thư thư viên nhạc của chương trình iTunes. Giờ đây bạn có thể yên tâm dễ dàng thưởng thức nhạc trên chiếc iPod của mình.

Bạn có thể tải phần mềm miễn phí này tại www.getsharepod.com.

Nguyễn Tiến Hoàng (Theo Techcityinc)



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Đạt  823

Cẩn thận nha. Phần mềm YamiPod nổi tiếng 1 thời, mới mấy tháng trước thử dùng YamiPod mới nhất để copy nhạc trong iPod ra thì kết quả là lỗi iPod, phải reset lại.

Khi tương tác với iPod thì các phần mềm đều để lại 1 số file text để lưu các thông số của người sử dụng. Mà iPod khó tính lắm, vớ vỉn là nó bắt reset ngay, nhạc, video, img nào mà chưa chép ra là mất hết