Theo các nguồn tin từ thị trường Châu Á, rất có khả năng trong phiên bản tiếp theo của mình, Apple sẽ nâng cấp camera của iPhone lên đến 3,2 megapixel và trong tương lai sẽ là 5,0 megapixel.

Dường như Apple đã kí hợp đồng với Manufacturer OmniVision để công ty này cung cấp bộ phận cảm biến hình ảnh CMOS 3,2 megapixel cho Apple.

Theo các thông tin chúng tôi có được, OmniVision cũng sẽ cung cấp cho Apple bộ phận cảm biến hình ảnh CMOS 5,0 megapixel để sử dụng trong một sản phẩm mới của Apple sẽ được ra mắt vào cuối năm 2009. Tuy nhiên, chưa có nhiều thông tin chi tiết được tiết lộ về sản phẩm này, nhưng có khả năng đó sẽ là một chiếc iPhone được cải tiến triệt để hoặc cũng có thể đó chỉ là một lời đồn thổi thái quá của Apple mà thôi.

Rõ ràng, những thông tin này cũng không được chính Apple chứng thực, và với bất cứ tin đồn nào cũng có thể nó đã được thêm nhiều “mắm muối”. Tuy nhiên điều đó cũng công bằng để thừa nhận rằng, camera sẽ trở thành một trong những thay đổi quan trọng dành cho chiếc iPhone kế tiếp của Apple. Và cộng đồng iPhone đang hết sức ngóng đợi những thông tin này sẽ trở thành hiện thực vào tháng 6 tới đây.

Nguyễn Anh Dân (theo electronista)


Bình luận

  • TTCN (0)