Ảnh: Neowin.

Cuối tuần trước, một thông báo trên website của Microsoft khẳng định bản ứng viên Release Candidate (RC) cho hệ điều hành được nhiều người dùng mong đợi sẽ xuất hiện vào 5/5.


Trong mục dành cho đối tác của tập đoàn phần mềm Mỹ, website này nói rằng nếu họ là thành viên của MSDN hoặc TechNet, họ có thể bắt đầu tải Windows 7 RC, nếu không quá trình download sẽ bắt đầu diễn ra từ 5/5 - ngày thứ 3 đầu tiên của tháng".

Tuy nhiên, thông báo đó đã được đổi lại bằng thông tin cũ về Windows 7 Beta. Đây là lần thứ hai chỉ trong 3 tuần trang web của Microsoft để lộ thông tin về bản RC. Cuối tháng 3, site này vô tình cho biết Windows 7 RC sẽ có mặt vào một thời điểm chưa xác định trong tháng 5 và thời hạn tải sẽ kéo dài sang tháng 6.

Người sử dụng không hiểu biên tập viên website đã hai lần bất cẩn hay họ cố tình đưa lên rồi rút xuống để gây chú ý. Trong khi đó, phát ngôn viên của Microsoft không đề cập đến mốc 5/5 nhưng cho biết ngày phát hành Windows 7 chỉ được quyết định khi sản phẩm đã đạt được chất lượng đề ra.

(Theo Vnexpress/Arstechnica)



Bình luận

  • TTCN (0)