Ngày nay hầu hết mọi người đều có cho riêng mình một chiếc ĐTDĐ và chiếc điện thoại đó không chỉ được dùng như một thiết bị có duy nhất chức năng đàm thoại. Mà cao hơn, nó bao gồm muôn vàn chức năng đa phương tiện hữu ích có thể khiến chúng ta mất hàng giờ để chơi với nó. Một trong những chức năng đa phương tiện đó là việc hỗ trợ phát video.

Nếu là fan của thú vui trình diễn video trên điện thoại di động chắc hẳn một điều các bạn sẽ biết tới nguồn cung cấp số lượng video khổng lồ mang tên Vuclip (www.vuclip.com). Trước kia được gọi là blueapple.mobi, trang này về mặt tổng thể giống như Youtube dành cho điện thoại di động. Người dùng có thể phát trực tiếp các video clip từ những trang chia sẻ video khác nhau thông qua tính năng search (tìm kiếm) của trang hoặc duyệt từ các chuyên mục khác nhau được phân bố.

Điểm mà Vuclip tạo ấn tượng với người dùng đó là cho phép lưu lại các video vào chính chiếc điện thoại của mình. Khi nhìn thấy một video mà mình thích, chúng ta chỉ cần nhập đầy đủ họ tên và số điện thoại rồi click lên button "Send to phone".

Với bước này, Vuclip sẽ chuyển đổi định dạng video thành dạng thức thích hợp dành cho di động và gửi một tin nhắn thông qua số điện thoại vừa cung cấp trên, từ đó chúng ta chỉ cần click vô link kèm theo để tiến hành tải và lưu trữ trên ĐTDĐ của mình.

Vuclip không yêu cầu đăng ký tài khoản người dùng, tuy nhiên nếu sở hữu một tài khoản chúng ta sẽ được truy cập tương tác tới các đặc điểm bổ sung chẳng hạn như có khả năng tạo các danh sách clip hay các thông báo video hoặc nhiều điều khác nữa.

Hiện tại, Vuclip tương thích hỗ trợ hoạt động với 2000 máy điện thoại khác nhau từ các thương hiệu sản xuất trên thị trường. Đồng thời, dịch vụ Vuclip này chính thức xuất hiện cho hơn 130 các quốc gia trên thế giới. Dù rằng Vuclip hoàn toàn miễn phí, song bạn phải trả phí truy cập Internet từ ĐTDĐ để tải video về.  

Mạnh Tùng (Theo Ghacks)



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Hú hốn, cám ơn BTV, thấy khác đọc lại bản gốc thấy mình nhầm hìhì. Thanks!!!!