A-DATA Technologies vừa cho ra mắt ổ cứng di động với tên gọi NH92 mà theo họ là mỏng nhất thế giới. NH92 có độ dày 12 mm và trọng lượng 152 gram với ổ cứng 2.5" bên trong có dung lượng từ 250 GB đến 500 GB rất thích hợp với những người sử dụng netbook. 

 

NH92 nhắm đến các đối tượng khách hàng sử dụng các loại máy tính xách tay và netbook. Vỏ NH92 được làm bằng nhôm bóng bẩy cùng với 3 màu thời trang bắt mắt tương xứng với màu của các máy netbook bây giờ. Đó là màu sáng bạc, hồng phấn và xanh nước biển. Ngoài ra nó còn được tặng kèm một hộp đựng bằng da. NH92 kết nối với máy tính bằng cổng USB 2.0 (bao gồm cả việc cung cấp điện và truyền dữ liệu). 

 

Với trọng lượng cực kì nhẹ và mỏng, NH92 trang bị loại ổ cứng 2.5 inch có dung lượng từ 250 Gb đến 500 Gb đủ để bạn chứa một lương dữ liệu tương đối lớn. Đươc thiết kế với khả năng chống sốc nên bạn có thể tự do mang vác đi lại để dàng hơn ở bất kì nơi đâu.

Nếu bạn có một chiếc máy tính netbook, NH92 là một sự lựa chọn đúng đắn cho không gian lưu trữ ngoài của bạn.  A-DATA chưa đưa ra mức giá cố định cho sản phẩm này trên thị trường.    

Hữu Tuấn (Theo SlashGear)



Bình luận

  • TTCN (0)