Hôm nay Logitech vừa giới thiệu một phiên bản cập nhập mới của bàn phím chuột không dây Cordless MediaBoard dành cho máy chơi game nổi tiếng Sony PlayStation 3 có tên gọi là Cordless MediaBoard Pro.

Ở phiên bản trước, bàn phím Cordless MediaBoard có màu bạc mờ, không phù hợp cho lắm khi đi cùng với máy PS3. Chính vì vậy mà lần này bàn phím Cordless MediaBoard Pro được Logitech khoắc trên mình một màu đen quý phái trông rất giống với màu của chiếc PS3.

Điểm khác biệt giữa 2 bàn phím này nằm ở phần kết nối từ bàn phím tới chiếc máy PS3. Ở phiên bản trước đó việc thu nhận tín hiệu nhờ bộ thu/phát sóng cắm vào cổng USB mặt trước của máy PS3, còn lần này bàn phím Cordless MediaBoard Pro sử dụng kết nối Bluetooth giống như máy điều khiển Sony Sixaxis, chính vì vậy mà sẽ không cần đến cổng USB. Nếu đang dùng chiếc PS3 cho việc giải trí âm nhạc, bạn sẽ vui mừng khi thấy bàn phím Media Pro có phạm vi hoạt không dây đến 10m, bên cạnh đó còn có tích hợp thêm touchpad dành cho chuột.

Logitech cũng phân loại các phím tắt để có thể truy cập nhanh đến trình duyệt web và các menu giải trí. Bộ nguồn cung cấp cho bàn phím này là cặp pin AA, nó có thể cung cấp tới 200h sử dụng và có thêm 2 chế độ màu để nhận biết khi nguồn trở nên chậm.

Logitech dự kiến sẽ tung Cordless MediaBoard Pro vào tháng 10 với giá khoảng $79.99

Phong Lê (Theo dailytech.com)



Bình luận

  • TTCN (0)