Logitech MX5500

Một thiết bị không thể thiếu của dàn máy tính để bàn của bạn đó là bàn phím và chuột. Với những kiểu dáng lạ, những tính năng mới... các sản phẩm của Logitech không chỉ đơn thuần là bàn phím 101 phím mà luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi và thiết kế đẹp mắt.

Đó chính là sản phẩm bàn phím và chuột mới MX 5500, cải tiến từ dòng sản phẩm trước đó là MX5000 với thiết kế đẹp mắt hơn và đặc biệt tích hợp thêm những chức năng mới.

Với một màn hình LCD nhỏ cho phép bạn kiểm soát những sự kiện nhấn phím, hiển thị tình trạng hoạt động của máy tính, hiển thị việc tính toán và điều khiển chơi nhạc một cách hiệu quả...

Ảnh
Mouse and keyboard

Bàn phím kết hợp với chuột Laser kết nối bluetooth 2.0 và cổng USB 2.0, MX 5500 đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng, đặc biệt với tính năng cuộn nhanh khi duyệt các tài liệu, bạn có thể tiết kiệm được thời gian khi phải xử lý những đống tài liệu đồ sộ.

Bàn phím còn có thêm các phím hỗ trợ cho những người sử dụng Windows Vista, các phím này giống như những phím nóng cho phép người dùng có thể truy xuất một cách nhanh chóng các chức năng mới của Vista như Flip 3D, Zoom.

Với cổng Bluetooth, MX5500 cho phép bạn có thể điểu khiển máy tính ở xa thông qua chuột và bàn phím một cách dễ dàng.

Hiện tại sản phẩm MX5500 đang được bán với giá: 170USD.

_ngotrung_(theo gizmodo.com) 



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Tiến  1236

hihi

may chu PC PIII xai "do choi" nay cung dc ko nhi...Chi so hoi "gian di" qua thui... ;D