Hãng BenQ vừa mới công bố chiếc laptop siêu di động 13.3 inch JoyBook Lite T131 – một sản phẩm hướng đến người dùng yêu thích giải trí đa phương tiện cũng như khả năng kết nối Internet trong khi di chuyển.

Theo Peter Chen – người quản lý chung trung tâm sản phẩm và kĩ thuật của BenQ thì “chiếc netbook mới nhất của BenQ sẽ chứng tỏ phong cách và cá tính của những người ưa phưu lưu trên net với sự thanh thoát, tháo vát, táo bạo và khả năng điều khiển net theo cách của họ. Chiếc netbook này mang lại các hiệu ứng thú vị và khả năng thực thi trơn mượt, bảo đảm tuyệt đối chất lượng cũng như niềm yêu thích di động trong kỉ nguyên công nghệ số”.

JoyBook Lite T131 được trang bị vi xử lý Sempron 200U của AMD, RAM 2GB và ổ cứng dung lượng 320GB. Màn hình của T131 có độ phân giải 1280x800 pixel, tỉ lệ sáng màn hình CCFL 250 nit được hỗ trợ tối đa bởi công nghệ Ultra Vivid Technology và công nghệ Brilliance Enhancement Film (DBEFTM) chuyên nghiệp của BenQ. Màn hình 13.3 inch của JoyBook Lite T131 có độ phản xạ thấp, bề mặt màn hình được phủ lớp chống lóa, đem lại chất lượng hình ảnh tối ưu cho người sử dụng.

Chiếc netbook siêu cơ động này đủ sức để vận hành âm thanh HD và có khả năng chặn tiếng ồn (noise) cũng như cơ chế loại bỏ tiếng dội (echo) thông minh, mang đến cho bạn chất lượng âm thanh “trong như pha lê”.

Một số đặc tính khác của JoyBook Lite T131:

•    Wi-Fi và Erthernet
•    Webcam 1.3 megapixel
•    Card đồ họa ATI Mobility Radeon X1270
•    Tích hợp microphone, loa
•    2 cổng USB
•    Ổ đọc card  SD/MMC

Trọng lượng của T131 là 1.8kg với kích thước 12.6"x 9.45"x 1.1". Chiếc netbook này của BenQ sở hữu bàn phím kích thước chuẩn với các phím phong cách “Chiclet” dễ dàng hơn để thao tác.

Điểm đáng buồn của JoyBook Lite T131 là thời lượng pin của nó không được tốt cho lắm. Loại pin 6 cell 4400mAh chỉ có thể cung cấp cho T131 khoảng 3 giờ vận hành mà thôi.

BenQ cho phép người tiêu dùng lựa chọn các model màu xanh đen và trắng tuyết đối với chiếc netbook này. JoyBook Lite T131 sẽ có mặt tại Trung Quốc trong vòng tháng 6 này. Hiện tại giá cả của chiếc netbook vẫn chưa được BenQ tiết lộ.

Nguyễn Anh Dân (theo notebookcheck)



Bình luận

  • TTCN (0)