Zen Player - máy nghe nhạc đầy quyến rủ của Creative

Hôm nay, Creative rất tự hào khi "trình làng" máy nghe nhạc, xem video mới nhất của mình Creative Zen player - thiết bị di động đầu tiên sử dụng vi xử lý STMP3700 của Sigmatel. Creative Zen player được thiết kế với kiểu dáng rất bắt mắt và nhiều tính năng đặc biệt so với các thiết bị nghe nhạc khác.

Creative Zen có nhiều dung lượng khác nhau: 4GB, 8GB và lên tới 16GB, thêm vào đó là 1 khe cắm mở rộng SD. Zen được trang bị màn hình 2.5 inch TFT với độ phân giải 320x240 pixel, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh/video khác nhau như MJPEG, Windows Media, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4SP, Divx 4-5, và Xvid. Bên cạnh đó Zen còn 1 cổng USB rất trang nhã giúp kết nối dễ dàng với PC và đưa cả thế giới âm nhạc vào trong Zen "đáng yêu" của bạn.

Thế mạnh lớn nhất của máy nghe nhạc này là sự tích hợp vi xử lý STMP3700 của Sigmatel. STMP3700 là  vi xử lý mới nhất cho máy nghe nhạc được sản xuất trên chuẩn ARM. "Các dòng vi xử lý công nghệ 90 nm loại này hiện tại đang được sử dụng để phát triển một số dòng  thiết bị nghe nhạc cầm tay khác", Sigmatel cho biết.

Theo thông báo của Creative, dòng máy nghe nhạc Creative Zen mới này sẽ có giá khoảng 150USD - 300USD tùy theo dung lượng. Bạn có thể xem video giới thiệu về Creative Zen player tại đây .

Minh Tiến (Theo TG Daily



Bình luận

  • TTCN (0)