Một cửa hiệu bán lẻ DVD phim của Blockbuster.

Blockbuster, hãng phân phối DVD phim lớn nhất hiện nay, vừa có quyết định hợp tác cùng Motorola, bán phim ảnh thông qua điện thoại di động.

Đại diện Blockbuster cho hay, thỏa thuận cùng Motorola sẽ là một phần trong chiến dịch đưa dịch vụ cung cấp phim tới từng cá nhân ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào của hãng. 

Theo đó, một ứng dụng mang tên Blockbuster OnDemand sẽ được tích hợp sẵn trên một số dòng máy của Motorola. Với ứng dụng này, người sử dụng có thể truy cập kho phim lên tới hàng ngàn nhãn đĩa để chọn lựa những tựa phim yêu thích, đặt hàng và chờ giao tới tận nhà.

Về phía Motorola, thỏa thuận cũng sẽ giúp hãng sản xuất điện thoại di động này lấy lại cảm tình của người sử dụng.

Trong quá khứ, Motorola từng là hãng sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, trong mấy năm gần đây, trước sự cạnh tranh gay gắt của Nokia, Samsung… đặc biệt là sự thống trị của iPhone trên thị trường, thương hiệu Motorola ngày càng mất đi vị thế vốn có của nó.

Thỏa thuận này cũng là một phần trong chiến dịch lấy lại tên tuổi của Motorola.

Bên cạnh việc phát triển dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, Motorola hy vọng hợp tác cùng Blockbuster sẽ giúp hãng đủ sức cạnh tranh với iPhone cùng với kho giải trí trực tuyến khổng lồ iTunes của Apples.

(Theo Dân trí/Cnet)



Bình luận

  • TTCN (0)